18:56 - 22/11/2016 (GMT+7)

Chevrolet mừng ra mặt vì Colorado thành công hơn mong đợi

Trong tháng 10 vừa rồi doanh số mẫu bán tải Colorado của Chevrolet đã tăng tới 29% so với cùng kỳ năm ngoái, hứa hẹn mang tới một năm bội thu cho thương hiệu Mỹ.

Theo đó, Chevrolet hoàn toàn có khả năng bán ra 100.000 chiếc Colorado ngay trong năm nay. Nếu điều này xảy ra Chevy có thể tự hào về quyết định mang dòng sản phẩm này trở lại của mình, đồng thời chứng tỏ những quan ngại trước đây của giới chuyên môn về vấn đề này là sai.

“Đã từng có người nói với chúng tôi rằng phân khúc bán tải cỡ trung sẽ sớm lụi tàn, người khác thì lại nói Colorado sẽ tự cạnh tranh với Silverado. Đến thời điểm này tôi đã có thể tự hào nói rằng họ đã sai”, chủ tịch GM Bắc Mỹ Alan Batey phát biểu tuần trước tại buổi ra mắt chiếc Colorado ZR2 – bản cao cấp nhất mà chiếc bán tải có tại Bắc Mỹ.

COLORADO-3

GM nói chung và Chevrolet nói riêng đã cải thiện đáng kể doanh số và thị phần bán lẻ của mình trong cả 2 phân khúc bán tải cỡ trung và lớn trong năm 2016, do đó chủ tịch Alan Batey có thừa đủ cơ sở để phát biểu như vậy. Thêm nữa là 50% lượng khách hàng Colorado là khách hàng mới hoàn toàn từ các thương hiệu khác chuyển sang – một tỉ lệ cực tốt khi biết rằng thị trường Mỹ vốn được biết đến là một nơi có độ trung thành thương hiệu ở mức cao.

Chevrolet “hồi sinh” dòng Colorado tại Mỹ vào năm 2014 và kể từ đó đến nay mẫu bán tải này đã không ngừng tăng trưởng và phát triển, chiếm lấy thị phần của 2 đối thủ sừng sỏ là Toyota Tacoma và Ford Raptor.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного