09:50 - 15/11/2016 (GMT+7)

Cận cảnh sedan BMW Alpina B7 màu xanh “cực độc”

Đại lý của BMW tại Abu Dhabi đã vừa giới thiệu đến công chúng chiếc 7-Series Alpina B7 màu Java Green cực độc. Luôn là một trong những đại lý luôn nổi tiếng với những chiếc xe có màu độc, thì lần này chiếc B7 Alpina cũng không phải ngoại lệ.

BMW Alpina B7 thế hệ mới đã được trình làng vào đầu năm 2016. Đây là mẫu sedan hiệu năng cao cải tiến dựa trên dòng BMW 7-Series hoàn toàn mới, đáp ứng những khách hàng khó tính nhất, cần chiếc sedan hạng thương gia và sức mạnh như siêu xe. Khi hãng BMW chưa tạo ra một phiên bản hiệu năng cao “M7” thì Alpina B7 chính là lựa chọn thay thế xứng đáng. Với hệ dẫn động 4 bánh xDrive, xe có bộ bodykit sang trọng hơn, kết hợp với bộ vành đa nan nhỏ có kích thước lớn. Đặc biệt hơn, chiếc B7 có mặt tại đại lý BMW tại Abu Dhabi có màu xanh lá cực độc (Java Green Metallic). Bên ngoài thiết kế ngoại thất và màu sơn hiếm có, xe BMW Alpina B7 này còn sở hữu nội thất khác biệt, với các chi tiết gỗ đặc biệt để tôn lên sự sang trọng cho mẫu sedan cỡ lớn này.

alpina-b7-java-green-abu-dhabi-63

Chiếc B7 có mặt tại đại lý BMW tại Abu Dhabi có màu xanh lá cực độc (Java Green Metallic)

BMW Alpina B7 còn được trang bị những tính năng đặc biệt, phải kể đến công nghệ hệ thống treo và khung sườn tiên tiến. Hệ thống treo khí nén 2 trục kết hợp với điều khiển giảm xóc động học DDC và tính năng lái xe tiện nghi chủ động ACD có khả năng xem trước mặt đường, trong khi hệ thống ổn định chống lật chủ động ARS giúp xe vào cua ổn định hơn khi triệt tiêu tối đa sự nghiêng thân xe. Bên cạnh đó, tính năng lái bánh sau của hệ thống IAS cũng cải thiện khả năng điều khiển của xe

Alpina B7 2017 Mang trên mình khối động cơ xăng tăng áp kép V8 4.4L Twin-Turbo, đạt công suất 600 mã lực tại 5.750-6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 800Nm từ 3.000 vòng/phút. Đì kèm với hộp số tự động thể thao 8 cấp và dẫn động 4 bánh xDrive, chiếc sedan đồ sộ chỉ mất 3,6 giây để tăng tốc 0-96km/h (60mph) tức nhanh hơn 0,8 giây so với mẫu B7 đời trước khi đạt vận tốc cực đại lên tới 310km/h.

alpina-b7-java-green-abu-dhabi-19

Xe BMW Alpina B7 này còn sở hữu nội thất khác biệt, với các chi tiết gỗ đặc biệt để tôn lên sự sang trọng cho mẫu sedan cỡ lớn này.

Đối thủ trực tiếp nhất của BMW Alpina B7 xDrive mới là Mercedes-Benz S 63 AMG, đây là những chiếc sedan cỡ lớn hạng sang và có hiệu năng cao.

Hình ảnh chi tiết của BMW Alpina B7:

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

northwest canadian pharmacy Certified Canadian Pharmacies best rated canadian pharmacy

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://canadaph24.pro/# canadian pharmacy cheap

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

интернет магазин кукол

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://indiaph24.store/# best india pharmacy