06:46 - 21/11/2016 (GMT+7)

Black Friday – Sắm ngay Ducati

Đây là lần đầu tiên Ducati Việt Nam áp dụng chương trình khuyến mãi Black Friday cho một số sản phẩm của mình tại Việt Nam. Được biết chương trình khuyến mãi giúp khách hàng “bỏ túi” gần trăm triệu VNĐ.

Black Friday đã trở thành một ngày siêu tích cực cho các tín đồ mua sắm để có thể chuẩn bị cho ngày Lễ Tạ Ơn và Noel trong tháng 12 của họ. Đây là ngày các tín đồ mua sắm sẽ lùng sục cho mình những cơ hội sở hữu các sản phẩm hàng hiệu với giá cực sốc. Sự kiện ngày Black Friday đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng không chỉ tại Mỹ mà ngay cả tại Việt Nam trong thời gian gần đây.

Đây là lần đầu tiên Ducati Việt Nam áp dụng chương trình khuyến mãi Black Friday cho một số sản phẩm của mình tại Việt Nam

Đây là lần đầu tiên Ducati Việt Nam áp dụng chương trình khuyến mãi Black Friday cho một số sản phẩm của mình tại Việt Nam

Trong dịp này, các Ducatisti (người hâm mộ xe Ducati) tại Việt Nam sẽ có cơ hội vừa sở hữu được những dòng xe Ducati mạnh mẽ và sang trọng với nhiều ưu đãi cực tốt với số lượng cho mỗi dòng được giới hạn chỉ vài chiếc. Bởi Ducati mong muốn chương trình đem đến những phần quà tặng thật độc đáo cho những tín đồ yêu mến thương hiệu xe phân khối lớn danh tiếng đến từ Ý.

Các dòng xe nằm trong chương trình khuyến mãi Black Friday bao gồm Scrambler Sixty2, Urban Enduro, Classic, Monster 821, 959 Panigale, XDiavel và XDiavel S, Multistrada 1200 -1200S, Hypermotard 821. Bên cạnh đó cũng nhân dịp này, các Ducatisti cũng có cơ hội mang về những chiếc xe Demo của Ducati với giá siêu hấp dẫn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

2 bình luận

Trần Hữu Thời (21/11/2016 12:01 chiều)

Thoi.tranhuu@gmail.com

^^ Thích quá. Ước gì mình được trải nghiệm 1 lần, được cảm nhận sức mạnh từ tiếng gầm của động cơ, chiêm ngưỡng những đường nét tinh xảo của mọi kiệt tác của đất nước Italia….. I Love You.

ông già (21/11/2016 2:44 chiều)

hoangaty@gmail.com

Mình rất thích chiếc xe Scrambler Sixty2 nhưng giá em nó quá cao không với tới, không biết đến ngày Black Friday thì giá nó giảm bao nhiêu và nếu được thì đăng ký mua bằng cách nào vậy, giúp mình được không bác chủ.

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.