06:23 - 30/11/2016 (GMT+7)

Automobili Lamborghini – Esavox dàn âm thanh đậm chất siêu xe

Được sáng tạo bởi iXOOST, công ty Modenese đã gây ngạc nhiên cho cả thế giới với hệ thống loa chuyên nghiệp này, là sự kết hợp thiết kế, kỹ thuật tiên tiến và độc quyền dành cho thương hiệu chuyên sản xuất siêu xe Lamborghini

Sau thành công với một loạt các sản phẩm được chế tạo từ các ống xả của siêu xe, công ty đã cho ra đời sản phẩm mang tên ESAVOX, sáng tạo mới nhất của iXOOST cộng tác cùng thương hiệu Automobili Lamborghini, sản phẩm sẽ sớm được ra mắt tại tất cả các cửa hàng trên toàn thế giới. Tựa như 1 chiếc siêu xe, những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất được sử dụng để phục vụ cho Docking Station (một thiết bị ngoại vi thường được sử dụng để mở rộng các tiện ích)

EsaVox Mars Red

Mang trên mình sự thừa hưởng phong cách thiết kê của phần đuôi chiếc Lamborghini Aventador

Phần ngoài thiết kế của bộ loa mô phỏng theo phần đuôi đặc trưng của siêu xe Lamborghini Aventador mà nhìn vào nó khó có thể nhầm lẫn. Bên cạnh đó, Esavox được sản xuất giống như 1 chiếc siêu xe gồm: bộ khung từ sợi cacbon, được polyme hóa tại nồi hơi áp suất lớn, hệ thống mô phỏng ống xả gốc của Lamborghini với sự kiểm soát áp suất âm bass, sử dụng hệ thống giảm xóc để làm giảm độ rung của loa. Từng bộ phận của hệ thống âm thanh đều được chế tác thủ công độc quyền bởi các nghệ nhân tay nghề cao ở vùng đất của Motors, cũng chính là những bậc thầy đã chế tạo ra những chiếc siêu xe nước Ý cho hiện tại và trong tương lai.

Thông số kỹ thuật cho hệ thống âm thanh này: 6.1 hệ thống vòm ảo, Bluetooth® 4.0, cổng đầu vào Analogue, DSP 24 bit ADC / DAC, OUTPUT, kích thước tổng thế lần lượt dài x rộng x cao là: 125 x 65 x 50 cm, trọng lượng của dàn ân thanh này lên đến khỏang 53kg

Exhaust

Hệ thống mô phỏng ống xả gốc của Lamborghini với sự kiểm soát áp suất âm bass, với công suất lên đến 800 watt

Theo thông tin từ hãng, iXOOST chế tạo khoảng 60 bộ loa trong một năm, phần lớn trong số chúng thuộc sở hữu bởi những nhà sưu tập người Mỹ, và khu vực Trung Đông. Với công suất lên đến 800 watt của chiếc loa cũng tương xứng với sức mạnh của động cơ Lamborghini”. Để sở hửu hệ thống âm thanh này khách hàng phải chi ra con số 24.800 Euro (tương đương khoảng 600 triệu VNĐ)

Clip giới thiệu về hệ thống âm thanh:

Start and Stop button Rear Rear 1 EsaVox 2 EsaVox 1 Command 1 Command EsaVox Evros Yellow EsaVox Atlas Orange

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy no presc uk[/url]