09:31 - 12/10/2016 (GMT+7)

Vulcan S Day – Ngày thi tiết kiệm nhiên liệu

Được tổ chức trong ngày chủ nhật 09/10/2016 vừa qua, không những mang tới ngày cuối tuần giải trí cho khách hàng, Kawasaki Việt Nam còn nhân đây giúp khách hàng tham dự trải nghiệm thực tế khả năng tiết kiệm nhiên liệu của mẫu xe Vulcan S.

Với sự tham gia của 12 chiếc Vulcan S trong chương trình, các khách hàng háo hức tham dự bởi không những được du hí giải trí cuối tuần mà còn trực tiếp cầm cương chiến mã của mình để thử khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe. Trước chuyến đi, những chiếc Vulcan S được kiểm tra bảo dưỡng kỹ, cả đoàn xuất phát từ sáng sớm và gặp nhau tại 01 trạm xăng trên đường quốc lộ đã được lên kế hoạch trước. Tại đây tất cả các xe Vulcan S tham dự chương trình xe đều được đổ đầy bình xăng và niêm phong.

Mức tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất ở quãng đường 191km mà người thắng cuộc đạt được là 28.9km/1 lít xăng

Mức tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất ở quãng đường 191km mà người thắng cuộc đạt được là 28.9km/1 lít xăng

Sau đó, đoàn lên đường tiến về Vũng Tàu để nghỉ ngơi và dùng bữa sáng. Trên suốt chuyến đường đi, các thành viên tham dự đều di chuyển với tốc độ ở mức tầm 50-60km/h, tốc độ này không quá nhanh cũng không quá chậm, động cơ Vulcan S luôn được vận hành ở mức ổn định. Dừng chân tại Vũng Tàu, đoàn nghỉ ngơi, tại đây các thành viên giao lưu kinh nghiệm đi đường cũng như chuyện trò vui vẻ.

Sau đó, hành trình được tiếp tục xuôi theo con đường ven biển và tiến tới biển Hồ Cốc. Đây cũng là điểm dừng nghỉ trưa để các thành viên vui chơi giải trí. Hành trình không quá dài nên mọi người luôn ở tinh thần cao nhất. Không chỉ là dừng chân nghỉ trưa và dùng bữa, tại đây các anh em trong đoàn cùng nhau kiểm tra xe của mình như đèn, áp suất lốp….sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, 14h chiều cùng ngày, anh em chúng tôi lên đường trở về lại TP HCM.

Kawasaki Vulcan S ABS sỡ hữu động cơ DOHC, 2 xy-lanh thẳng hàng có dung tích 649cc làm mát bằng dung dịch

Kawasaki Vulcan S ABS sỡ hữu động cơ DOHC, 2 xy-lanh thẳng hàng có dung tích 649cc làm mát bằng dung dịch

Cũng như buổi sáng, trên đường về ban tổ chức đã chọn sẵn địa điểm đổ xăng tiếp theo và cũng là cuối cùng để tổng kết lượng xăng đi được kể từ lúc đổ đầu tiên vào buổi sáng. Về tới TP HCM, cả đoàn cùng gặp nhau và có buổi tối thân mật tại showroom. Đây cũng lúc ban tổ chức công bố người thắng cuộc ở cuộc thi này. Với quãng đường đo lượng tiêu thụ nhiên liệu từ cây xăng đầu tiên đến cây xăng thứ hai cũng là cuối cùng này khoảng 191km, giá xăng RON 95 hiện tại là 17.100 VNĐ, sau lần đổ đầu tiên cho đến lúc này, lượng xăng đổ thêm là 6.6 lít.. Vậy tính ra người thắng cuộc cùng chiến mã của mình đã có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 28.9km/1 lít xăng. Người chiến thắng nhận được 1 voucher sử dụng tại các đại lý Kawasaki Việt Nam trên toàn quốc trị giá 2 triệu VNĐ và 02 giải nhì mỗi giải 1 voucher 1 triệu VNĐ.

Kawasaki Vulcan S ABS sỡ hữu động cơ DOHC, 2 xy-lanh thẳng hàng có dung tích 649cc làm mát bằng dung dịch. Cùng với hộp số 6 cấp, động cơ sản sinh công suất lên đến 60hp tại 7.500rpm, mô-men xoắn cực đại 63Nm tại 6.600rpm. Trọng lượng xe đạt 228kg và dung tích bình xăng 14 lít. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) được tích hợp vào đĩa trước 2 piston đường kính 300 mm và đĩa sau 1 piston đường kính 250 mm. Kawasaki Vulcan S hiện đang được ưu đã giá từ 15/10/2016 đến hết tháng 10 ở mức 239 triệu VNĐ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Международный институт современного образования выполняет квалифицированную подготовку специалистов, он достоин вашего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK предлагает вам погрузиться в мир моды и стиля. Здесь имеются

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

buying prescription drugs in mexico online mexican pharmacy mexican online pharmacies