08:12 - 3/10/2016 (GMT+7)

Volkswagen tung concept xe điện I.D.

Volkswagen đã hé lộ concept xe điện mới nhất của hãng tại Paris có tên I.D. và cam kết rằng mẫu xe này chắc chắn sẽ ra mắt chính thức trước 2020.

I.D. sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của VW dành riêng cho dòng xe điện thuộc tập đoàn Volkswagen với nhiều ưu điểm riêng khi so sánh với các dòng chạy xăng thông thường.

VW-ID

Dưới bề ngoài mang hơi hướng tương lai của I.D. là mô tơ điện công suất 125 kW (168 hp) với khả năng di chuyển xe một quãng đường 400 – 600 km trong mỗi lần sạc tuỳ điều kiện địa hình. Kết hợp với nền tảng MEB mới, xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 159 km/h.

Chiếc hatchback chạy điện cũng hứa hẹn trang bị hoàn chỉnh các tính năng tự lái mà tập đoàn Volkswagen sở hữu chẳng hạn như khả năng thu vô lăng vào phía bên trong táp lô giúp cung cấp tầm nhìn toàn cảnh và bao quát hơn cho người ngồi hàng ghế trước.

VW-ID

Kính chắn gió tích hợp công nghệ HUD cao cấp cho phép hiển thị nhiều thông tin 3D như tình trạng ắc quy điện hay cấu hình các công nghệ tự lái trên xe.

Tại Paris Volkswagen cũng xác nhận rằng hãng sẽ tung ra ít nhất 30 mẫu xe điện trong 10 năm tới với các công nghệ tự lái được áp dụng rộng rãi từ 2025.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Скачать Winline на Android

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vitaminium.shop/ закажите витамины, БАДы, минеральные комплексы, которые идеально подходят

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

интернет-магазин мебели