07:48 - 29/10/2016 (GMT+7)

[VIMS 2016] Xe ga Peugeot trở lại Việt Nam sau hơn nửa thế kỷ

Trong khuôn khổ diễn ra Triển lãm Ô tô Quốc tế 2016 (VIMS) tại Trung tâm Triển lãm S.E.C.C, thương hiệu Peugeot Scooters đã chính thức xác nhận trở lại Việt Nam với mục tiêu chinh phục top 3 thị trường xe tay ga cao cấp.

Sau khi Peugeot Scooters đã có được vị trí vững chắc tại Pháp và Châu Âu, hãng đã quyết định sẽ mở rộng thị trường sang Đông Nam Á và đã lựa chọn thị trường rất năng động – Việt Nam – là nước tiên phong. Các dòng xe của thương hiệu Peugeot Scooters mang phong cách đậm chất Pháp, hiệu suất và công suất theo tiêu chuẩn Pháp. Thị trường xe tay ga tại Việt Nam lớn gấp 5 lần Châu Âu nhưng hiện tại lại có quá ít sự lựa chọn, vì thế việc thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam lần này sẽ mang đến người dùng nhiều sản phẩm chất lượng mang đẳng cấp Pháp.

IMG_9914

Tất cả xe tay ga của Peugeot Scooters sẽ được bảo hành, hỗ trợ sửa chữa hư hỏng trên đường trong suốt 3 năm và với chương trình khuyến mãi khi tung xe ra thị trường dành cho tất cả khách hàng đặt hàng từ nay cho đến cuối tháng 11, sẽ có thêm bảo hiểm tổn thất toàn bộ, và những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận nhà lần đầu tiên tại Việt Nam.

IMG_9894

Đặc biệt, Peugeot Scooters sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua xe khá đặc biệt tại mỗi “brand store” (cửa hàng trải nghiệm thương hiệu). Các brand store này cũng lần đầu tiên được mở tại Việt Nam trước toàn cầu, bên cạnh các showroom sẽ được ra mắt trong thời gian tới tại TPHCM và Hà Nội. Cũng trong VIMS 2016, hãng đã giới thiệu ba mẫu xe mới nhất trên thị trường, bao gồm:

Satelis RS, một chiếc xe tay ga siêu nhạy với mã lực cực lớn; CityStar RS, một dòng xe tay ga có công suất dẫn đầu trong dòng xe 125cc với mã lực tương đương các loại xe 150cc; và bản cải tiến của chiếc Django, được lấy cảm hứng từ chiếc S55 và S57 lừng danh một thời với thiết kế hai yên độc đáo và rất thoải mái. Tuy nhiên Django cũng được tích hợp một số nét thiết kế hiện đại, chẳng hạn như cặp đèn xinhan LED nằm ở trên yếm trước. Hệ thống phanh trước cũng là một chi tiết đương đại với phanh đĩa đường kính 200 mm.

IMG_9915

Bảng đồng hồ của xe có hình oval cùng thiết kế độc đáo với công tơ mét nằm lồng bên ngoài một màn hình hiển thị đa thông tin ở chính giữa. Trong khi đó, bên dưới là những đèn báo khác nhau và nút bấm để chuyển giữa các chế độ hiển thị.

IMG_9886

Đặc biệt, khách tham quan cũng được chiêm ngưỡng mẫu xe độc đáo lần đầu tiên trình làng trước toàn thế giới tại VIMS 2016, đó là Peugeot SpeedFight với động cơ Smartmotion hoàn toàn mới và chiếc xe máy Peugeot P102b được sản xuất năm 1929, một minh chứng lịch sử lâu đời của 118 năm tuổi của Peugeot Motocycles.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

офисная мебель в минске