07:57 - 27/10/2016 (GMT+7)

[VIMS 2016] Volkswagen mang 7 mẫu xe đến với VIMS 2016

Đến với triển lãm Vietnam International Motor Show lần thứ 2 (VIMS 2016) lần này WV Việt Nam mang đến cho khách hàng những chiếc xe đã tạo nên tên tuổi của hãng và đặc biệt hơn với sự xuất hiện của 3 chiếc xe hoàn toàn mới.

Năm 2016 được xem là năm đánh dấu cho sự tái xuất của thương hiệu ô tô Volkswagen tại thị trường Việt Nam. Các mẫu xe của Volkswagen đáp ứng khá tốt nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng Việt. Đây được xem là hướng đi đúng đắn khi hãng mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn cao cấp của Châu Âu với chi phí sử dụng hợp lý.

_MG_0025

The Passat mới được trang bị hàng loạt tiện ích an toàn như hệ thống 06 túi khí, chống bó cứng phanh ABS,động cơ TSI 1.8L, hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR, cân bằng điện tử ESC…cùng triết lý thiết kế đậm tính tối giản và thực dụng. Mẫu xe có khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0 – 100 km/h trong 7,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 232 km/h.

Đến với triển lãm lần này, khu trưng bày của VW Việt Nam có diện tích rộng 388m2 nằm trong khuôn viên chính của triển lãm với sự có mặt của các mẫu xe danh tiếng như: The Polo, The Passat, The Tiguan, The Touareg đồng thời là sự ra mắt ấn tượng mẫu xe Jetta, Sharan và đặc biệt là huyền thoại Beetle 2016.

Ông Fabian Uwe – Giám Đốc Kinh Doanh khu vực Đông Nam Á của Volkswagen cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi được tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam năm nay và luôn đánh giá đây là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi được tiếp xúc gần nhất với những người yêu xe tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Năm nay, VW Việt Nam sẽ ra mắt ba mẫu xe mới bao gồm Jetta, Sharan và Beetle 2016, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần đa dạng hóa hơn nữa đối với thị trường ô tô thương mại dân dụng. Bên cạnh đó, với việc quy tụ của hơn 16 thương hiệu xe hơi nhập khẩu danh tiếng cùng hàng trăm mẫu xe trưng bày và đông đảo các gian hàng phụ trợ, VW Việt Nam hy vọng rằng VIMS năm nay hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị, đồng thời có tác động tích cực đến sự phát triển của thị trường Ô tô nhập khẩu tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng sự xuất hiện của VW Việt Nam sẽ góp phần mang lại sự thành công cho triển lãm lần này.”

_MG_0021

Bên cạnh đó gian hàng của Volkswagen còn được mang tới một không gian Châu Âu thuần túy với những bộ trang phục sang trong & cao cấp của nhãn hàng Weill.Chắc chắn khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với các người mẫu chuyên nghiệp, xinh đẹp và đầy cá tính tại gian hàng của Volkswagen.

_MG_0525
_MG_0541

_MG_0022

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

mail order pharmacy india http://indiaph24.store/# online pharmacy india reputable indian online

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

best india pharmacy http://indiaph24.store/# india pharmacy mail order top 10 online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://concept-digital.ru вам будет предложены услуги рекламного агентства. Разрабатываем стратегию,

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

online pharmacy india https://indiaph24.store/# indian pharmacy paypal indianpharmacy com