16:53 - 26/10/2016 (GMT+7)

[VIMS 2016] Subaru lần đầu đến với sự kiện VIMS 2016

Lần đầu tiên Motor Image Vietnam – nhà phân phối độc quyền của hãng xe Subaru tại Vietnam tham gia vào sự kiện triển lãm Vietnam International Motorshow 2016 diễn ra vào ngày 26 – 30/10/2016 tại SECC quận 7, Tp. HCM.

Đến với gian hàng của Subaru lần này, khách hàng có cơ hội thực lãm những chiếc xe đã tạo nên tên tuổi của Subaru như: Forester, Levorg, Outback và XV. Đặc biệt hơn đó là sự xuất hiện của dòng xe Subaru MY17 WRX STI lần đầu tiên được ra mắt tại thành phố HCM.

Ngoài ra, tại gian hàng của Subaru sẽ giới thiệu một sản phẩm trưng bày rất đặc biệt, đó là 1 phần cắt nửa của dòng xe Subaru Outback, qua đó sẽ cho khách hàng cách nhìn tổng quát về bộ máy, công nghệ và thiết kế của xe Subaru.

_MG_0120

Ngoài các sản phẩm chính thì lần Subaru còn mang đến sự kiện một chiến dịch thương hiệu mơi mang tên- Nhiệt huyết, và kèm theo đó là màn siêu biểu diễn của Mr.Russ Swift với bề dày kinh nghiệm biểu diễn cùng với hệ dẫn động tất cà các bánh toàn thời gian đối xứng của Subaru, màn trình diễn sẽ được diễn ra xuyên suốt Motor Show. Màn biểu diễn hứa hẹn sẽ đem lại sự sôi động cho đám đông bằng những pha mạo hiểm như đỗ xe song song, xoay vòng ngược tốc độ cao và xoay vòng xe theo hình bánh Doughnut.

Ông Glenn Tan - Giám đốc điều hành tập đoàn Tan Chong Chi sẽ - “Chiến dịch All Heart của Subaru minh chứng cho sự quyết tâm và bền bỉ vốn có trong tinh thần con người Việt Nam. Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham gia VIMS, chúng tôi cam kết tiếp tục mở rộng mạng lưới tại thị trường Việt Nam để phục vụ khách hàng Việt Nam ngày càng tốt hơn cũng như phát triển thương hiệu Subaru thành công.

Ông Glenn Tan – Giám đốc điều hành tập đoàn Tan Chong phát biểu

“Chiến dịch All Heart của Subaru minh chứng cho sự quyết tâm và bền bỉ vốn có trong tinh thần con người Việt Nam. Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham gia VIMS, chúng tôi cam kết tiếp tục mở rộng mạng lưới tại thị trường Việt Nam để phục vụ khách hàng Việt Nam ngày càng tốt hơn cũng như phát triển thương hiệu Subaru thành công.”

All Heart – Nhiệt huyết là chiến dịch thương hiệu mới mà Motor Image lần đầu tiên muốn quảng bá trong khu vực. Để thể hiện được tính cách và cá tính của thương hiệu Subaru, chiến dịch lần này sẽ bắt đầu bằng một đoạn clip giới thiệu về những con người đặc biệt và lối sông độc đào của họ sẽ thể hiện cho tâm hồ và tính cảm của Subaru

_MG_0100

Đến với chương trình lần này, khách tham gia có thể trải nghiệm cảm giác lái tuyệt vời và khả năng xử lí của hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng (S-AWD). Khách tham gia có thể thử nghiệm và tự đánh giá khả năng xử lí của xe Subaru trong nhiều điều kiện lái và địa hình khác nhau.

_MG_0099 _MG_0208 _MG_0098

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לקושי כלכלי. נכון שמתחשק לכם לבלות עם בחורות סקסיות שינעימו את

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לעבור על המודעות באתר, למצוא את המודעות הרלוונטיות עבורך וליהנות מחוויה

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

game1kb.com 마찬가지로 많은 사람들은 Qi Jingtong이 항상 기여하기를 원하는 이유를 이해하지

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров