12:58 - 26/10/2016 (GMT+7)

[VIMS 2016] BMW ứng dụng công nghệ, điểm nhấn 320i Gran Turismo mới  

Tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam (VIMS 2016) lần đầu tiên diễn ra tại Tp.HCM từ ngày 26 – 30/10/2016. Thương hiệu xe hơi hạng sang BMW đã mang đến cho khách thưởng lãm đa dạng mẫu xe từ thể thao của dòng M, đến SUV đa dụng X-Series. Hơn hết đó là trình làng BMW 320i Gran Turismo mới tại Việt Nam.

Với chủ đề “Định hướng tương lai”, thương hiệu BMW đã đem hẳn 11 mẫu xe đa dạng phân khúc đến VIMS 2016 để khách thưởng lãm có dịp chiêm ngưỡng. Gian hàng BMW Euro Auto với lối thiết kế theo xu hướng mở, thoáng và rộng rãi. Đặc biệt, người tham quan có nhiều tương tác công nghệ với thế giới BMW được đa chiều hơn. Một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ tại Việt Nam đối với một hãng xe hơi.

IMG_0428Những mẫu xe mà BMW Euro Auto – Nhà nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam trưng bày tại VIMS 2016 như: BMW M3, BMW X3, X5, X6, X7, BMW Series 3, Series 5, Series 7 và dòng xe đua huyền thoại BMW M4 DTM chất lừ.

IMG_0426

Hơn nữa, BMW đã chính thức trình làng mẫu xe 320i Gran Turismo mới, mẫu xe được định vị trong phân khúc PAC với phong cách thiết kế cá tính, mạnh mẽ và không thể lẫn vào đâu được.

IMG_0413

Ông Nguyễn Đăng Thảo, TGĐ Euro Auto cho biết: “Tại BMW, chúng tôi tin rằng cách tốt nhất để định nghĩa tương lai chính là tạo ra chúng, thay vì đoán xem nó sẽ như thế nào. Đó là lý do chúng tôi chọn thông điệp cho VIMS 2016 là “Định hướng tương lai”.

IMG_0376

Giá trị cốt lỗi của BMW là Niềm vui, linh hoạt, thẩm mỹ, năng động hiệu quả và công nghệ tiên phong được thể hiện qua cách bày trí gian hàng tại Triển lãm VIMS 2016. Ngoài ra, phải kể đến những mẫu xe mà BMW đã mang đến cho khách thưởng lãm được dịp mãn nhãn và thoả đam mê.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com 물론 병역제도를 폐지할 수 있다면 좋은 일로 여길 것이다.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

qiyezp.com Fang Jifan은 "남편을 위해 말했지만 여왕 어머니에게 말할 수 없습니다.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

veganchoicecbd.com 이때 크고 작은 배들이 서로 마주보고 있다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Тайсинь - компания, которая оказывает услуги по подбору и поиску нужного