16:46 - 24/10/2016 (GMT+7)

Tesla phát triển dịch vụ tương tự Uber

Bên cạnh việc ra mắt hệ thống Autopilot bản mới, hãng xe Tesla còn hé lộ một dịch vụ chia sẻ hành trình như Uber hay Grab.

Trên trang chủ của Tesla, hãng có thông báo rằng việc sử dụng xe Tesla tự lái cho dịch vụ chia sẻ chuyến đi cho bạn bè hay gia đình là được, tuy nhiên để kiếm tiền thì sẽ chỉ được chấp thuận thông qua Tesla Network. Chi tiết về dịch vụ này sẽ được công bố vào năm sau.

Đây không phải là lần đầu tiên Tesla hé lộ về chương trình chia sẻ xe hơi. CEO của hãng, ông Elon Musk, đã từng cho biết rằng ứng dụng điện thoại di động mới sẽ cho phép người sử dụng xe Tesla kiếm thêm thu nhập khi mà không sử dụng xe.

Trong khi đó, hệ thống Autopilot 2 của xe Tesla sẽ bao gồm 8 camera xung quanh, 12 cảm biến thế hệ mới, rada phía trước và bộ vi xử lý tốc độ cao hơn. Hệ thống này cũng hạn chế sử dụng một số tính năng trên Autopilot 1 bao gồm phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm, giữ làn đường và cruise control. Tuy nhiên, chúng có thể cập nhật thông qua mạng (OTA).

Hệ thống chia sẻ xe hơi kiếm thêm thu nhập đang nở rộ và gặt hái ra lợi nhuận lớn. Những gương mặt quen thuộc trong đó là Uber, Grab hay Lift, và nay đã chuẩn bị đón nhận thêm Tesla.

Theo Tesla

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и