11:25 - 22/10/2016 (GMT+7)

Piaggio VN lần đầu tổ chức cuộc thi Vespa Top Stylist Contest

Cuộc thi được tổ chức nhân dịp ra mắt định vị thương hiệu Vespa mới với thông điệp “Vespa – Ngẫu hứng lên ngôi” nhằm tôn vinh thế hệ người Việt hiện đại muốn tìm kiếm những điều mới lạ, cá tính…

Cuộc thi với chủ đề “Ngẫu hứng lên ngôi” là cơ hội để ba stylist tên tuổi cùng ekip cho thấy cách nhìn của họ về cái đẹp trong việc lựa chọn phong cách thời trang cho một cuộc sống năng động khi mà thời trang tự do và phóng khoáng đang trở thành xu hướng của năm 2016.

Ba Stylist tham gia cuộc thi là những người có sức ảnh hưởng tới thời trang, thẩm mỹ và tạo ra xu hướng trong cộng đồng những người yêu thời trang Việt Nam. Họ chính là những người đã giúp định hướng phong cách cho các ngôi sao hạng A như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân…

Đồng thời, cả ba cũng là những Stylist nổi tiếng của các tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam hiện nay. Chính vì lẽ đó, họ đã trở thành những cái tên được lựa chọn để đồng hành cùng cuộc thi, cùng Vespa.

Tham gia vào cuộc thi lớn dành riêng cho Stylist lần này, mỗi người sẽ chọn cho mình một ekip gồm: nhiếp ảnh gia, nghệ sỹ trang điểm và làm tóc và thông qua buổi casting để tuyển chọn người mẫu phù hợp với ý tưởng cho bộ hình dự thi.

Ban giám khảo gồm: bà Hương Color (Giám đốc Sáng tạo của cuộc thi), ông Marco Noto La Diega (Piaggio Việt Nam); nhà thiết kế Li Lam; bà Trần Thu Mai (Piaggio Việt Nam) sẽ làm việc cẩn trọng và uy tín để chọn ra đội xuất sắc nhất.

Tiêu chí chấm giải của BGK trong cuộc thi sẽ dựa vào kết quả hình ảnh của các bài thi: “tinh thần tự do, phóng khoáng và đầy ngẫu hứng của Vespa và thời trang”,định hướng phong cách thời trang 2016 và tạo được sự ảnh hưởng đến cộng đồng người yêu thời trang.

Dự kiến cuối tháng 10/2016 BGK sẽ công bố kết quả của Cuộc Thi và lễ trao giải sẽ diễn ra tại HCM. Giải nhất sẽ là một chuyến đi Ý đầy ngẫu hứng cho cả 04 thành viên của đội chiến thắng và 100 triệu đồng tiền mặt.

Dưới đây là bộ ảnh của 3 stylists trong cuộc thi Vespa Top Stylist

Những bức hình của đội Lâm Thúy Nhàn

Những bức hình siêu chất của đội Lê Minh Ngọc 

Ngẫu hứng cùng bộ hình của Team Pông Chuẩn

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים