07:05 - 13/10/2016 (GMT+7)

Piaggio VN giới thiệu Vespa Sprint ABS phiên bản Adventure

Ngày 12/10/2016, Piaggio Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu Vespa Sprint Adventure – phiên bản đặc biệt của Vespa Sprint ABS với diện mạo mang tinh thần phiêu lưu hoàn toàn mới. Giá bán lẻ cho phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Adventure là 80 triệu đồng.

Điểm nhấn của Vespa Sprint Adventure là những chi tiết màu đen mờ, bộ phụ kiện phù hợp với những người thích du lịch với 2 màu: Xanh rêu mờ (Green Matt) và Cát sa mạc (Desert Sand).

Trong đó, bộ phụ kiện sẽ gồm có giá đèo trước, giá đèo sau và kính chắn gió mờ. Tô điểm cho chất Adventure của chiếc Vespa Sprint ABS còn là những chi tiết màu đen mờ ở khu vực gương chiếu hậu, vành xe, viền yếm hông, viền khe gió trước, ốp ống xả và ốp phần bảng đồng hồ.

Hai màu mới dành riêng cho phiên bản Vespa Sprint Adventure

Hai màu mới dành riêng cho phiên bản Vespa Sprint Adventure

Ngoài những trang bị kể trên, Vespa Sprint Adventure vẫn sử dụng động cơ Piaggio i-Get được trang bị trên Vespa Sprint ABS, dung tích 125cc phun xăng điện tử với công suất cực đại 7.9 kW/7.700 rpm và 10.4 Nm/6.000 rpm.

Những thông số ấn tượng trên kết hợp với trọng lượng nhẹ – điểm đặc trưng của các dòng xe Vespa giúp Sprint phù hợp với cả giao thông đô thị và những quãng đường dài. Mức tiêu thụ của chiếc xe này là 45,5km/L tương đương 2,2L/100km.

Kính chắn gió là một trong ba phụ kiện có trên Vespa Sprint Adventure

Kính chắn gió là một trong ba phụ kiện có trên Vespa Sprint Adventure

So với những chiếc xe tay ga cao cấp khác, Vespa Sprint còn được đánh giá cao ở khả năng an toàn khi được trang bị hệ thống phanh ABS cho bánh trước, giúp người lái kiểm soát xe tốt hơn đặc biệt trong những điều kiện đường xá có ma sát thấp như đường ướt hay đường bẩn.

Phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Adventure sẽ được bán với bộ phụ kiện đi kèm có mức giá 80 triệu đồng. Dưới đây là một số chi tiết mới trên chiếc xe này.

DSC01269

DSC01274

DSC01270

DSC01275

DSC01301

DSC01278

DSC01272

DSC01273

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com Xishan Bank의 대출금은 모두 수백만 냥이 넘습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com