16:42 - 25/10/2016 (GMT+7)

Phiên bản đặc biệt của Honda CR-V có gì hấp dẫn

Không ngừng sáng tạo nhằm tôn lên diện mạo thời trang cùng cá tính riêng cho chủ sở hữu, hồi đầu tháng 10/2016, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu CR-V phiên bản đặc biệt dành cho những khách hàng yêu thích mẫu SUV phong cách này.

Ra mắt vào cuối năm 2008, Honda CR-V với Thiết kế hiện đại đẳng cấp – Nội thất tiện nghi – Vận hành vượt trội và Tiết kiệm nhiên liệu tối ưu đã trở thành thương hiệu và là sự lựa chọn hàng đầu trong dòng SUV 5 chỗ.

Đặc biệt, Honda CR-V phiên bản mới nhất của thế hệ thứ tư với sự kết hợp tổng hòa của các yếu tố hiệu quả, tiện dụng, đáng tin cậy ra mắt vào tháng 12/2014 đã nhanh chóng chinh phục khách hàng một cách thuyết phục.

L1004213

Để thỏa mãn hơn nữa nhu cầu của khách hàng về một chiếc SUV 5 chỗ cho đô thị, Honda Việt Nam đã quyết định đưa ra thêm một phiên bản đặc biệt của dòng CR-V với điểm nhấn là các trang bị phụ kiện chính hãng tiêu chuẩn Honda toàn cầu.

Các trang bị phụ kiện chính hãng của Honda gồm có nẹp trang trí hai bên thân xe, đuôi xe, ốp gương chiếu hậu và chụp ống xả đều được mạ crôm sáng bóng, cánh lướt gió thể thao, viền che mưa, nẹp bước chân phát sáng. Tất cả những chi tiết đó đều nhằm trau chuốt thêm dáng vẻ sang trọng, thời trang, nâng cao tính khí động học cho Honda CR-V.

L1004222

CR-V phiên bản đặc biệt sẽ chính thức được cung cấp tại Việt Nam qua hệ thống đại lý ô tô Honda trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 5/10/2016 với 6 màu bao gồm: Trắng ngà, Titan, Đen ánh, Ghi bạc, Xanh dương và Đỏ.

Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng đi kèm thêm một chương trình ưu đãi hấp dẫn ““Khuyến mại dành cho khách hàng mua Honda CR-V” kéo dài từ nay đến hết 25/11. Cụ thể, trong khoảng thời gian trên, khách hàng mua xe Honda CR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian khuyến mại nếu mua bộ phụ kiện sẽ được giảm giá 50% giá trị của bộ phụ kiện, đồng thời còn được miễn phí tiền sơn và công lắp đặt bộ phụ kiện với tổng trị giá lên tới 10 triệu đồng.

L1004315

Giống như các mẫu xe khác, CR-V phiên bản đặc biệt sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành tùy chọn.

Kỳ Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy no presc uk[/url]