11:24 - 22/10/2016 (GMT+7)

Isuzu tổ chức lái thử mu-X và D-Max tại TP HCM

Nằm trong chuỗi sự kiện “Lái và Trải nghiệm mu-X và D-Max” tại nhiều tỉnh thành lớn trong cả nước từ tháng 09/2016 đến hết tháng 10/2016, lần này Isuzu tổ chức cho các khách hàng tại TP HCM trong 02 ngày cuối tuần 22 – 23/10/2016 tại Sân vận động Quân khu 7 TP HCM.

Đến với sự kiện, khách hàng không những có thể khám phá, trải nghiệm và nhận được tư vấn trực tiếp về cả hai dòng xe Isuzu mu-X và Isuzu D-Max mà còn được tham gia vào nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn khác như bốc thăm trúng thưởng cùng nhiều phần quà giá trị như: Tivi, Ipad, lò vi sóng,…,tham gia gameshow có thưởng, phục vụ nước và bánh ngọt miễn phí. Trẻ em đi cùng sẽ có khu vui chơi riêng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác dành cho khách hàng tham dự.

Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng tham gia trải nghiệm

Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng tham gia trải nghiệm

Khi trực tiếp cầm lái D-Max và mu-X dưới sự hướng dẫn của các chuyên viên Isuzu, khách hàng sẽ được cảm nhận khả năng vận hành của xe với đoạn đường khoảng 450m cùng sa hình zik-zak được ban tổ chức thiết kế sẵn và đoạn đường dài để người lái cảm nhận được khả năng tăng tốc của xe.

Bên cạnh đó, khách hàng tại TP HCM sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng mai mẫu xe mu-X Limited và D-Max Type X. Đây là hai mẫu xe ấn tượng được Isuzu nâng cấp đôi chút về thiết kế cũng như một số chất liệu thiết kế nội thất để chiếc xe trở nên mạnh mẽ và cơ bắp hơn. Được biết thêm cả hai phiên bản nâng cấp này có giá bán cao hơn khoảng 30 triệu VNĐ so với bản tiêu chuẩn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com Xishan Bank의 대출금은 모두 수백만 냥이 넘습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com