09:42 - 20/10/2016 (GMT+7)

Hyundai chuẩn bị loạt xe độc đáo cho SEMA 2016

Trước thềm triển lãm xe độ SEMA, hãng xe Hyundai đã giới thiệu loạt mẫu xe độc đáo, từ Elantra cho đến Veloster, Genesis và Santa Fe.

SEMA là triển lãm xe độ nổi tiếng nhất thế giới tại Mỹ, là nơi quy tụ những mẫu xe có một không hai mà hiếm khi bắt gặp trên đường. Xuất phát điểm từ một triển lãm dành cho các hãng phụ tùng và phụ kiện trong ngành công nghiệp ô tô nhưng cho đến nay, SEMA đã mang một gương mặt hoàn toàn mới.

Hyundai Elantra

46215_HYUNDAI_AND_ARK_PERFORMANCE_COMBINE_TALENTS_TO_DEVELOP_ROAD_RACER_ELANTRA

Chiếc Road Racer được phát triển từ xe Elantra nguyên bản, với bộ bodykit rộng với nhiều hệ thống khuếch tán gió và gầm được hạ sát rạt mặt đất. Ngoài ra, lớp sơn đen mờ càng tôn lên sự khỏe khoắn cho chiếc xe này. Hãng độ còn bổ sung cho xe gói turbo mới cùng những thanh giằng chống xoắn để sẵn sàng cho những đường đua.

Hyundai Genesis

Hyundai-Genesis-Coupe-Legato-ARK-3[8]

Legato Concept là phiên bản độ của ARK Performace, giúp phát huy tối đa tính thể thao của mẫu xe coupe hai cửa này. Động cơ của xe là loại V6 độ lên 4.0L và những thay đổi khác để có được sức mạnh 400 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 425 lb-ft. Xe sử dụng vành hợp kim Rays Engineering G25, lốp Nitto NT05 và ốp phanh carbon.

Hyundai Veloster

46210_HYUNDAI_AND_GURNADE_INC_LINK_UP_TO_CREATE_RACE_READY_VELOSTER_CONC...

Mẫu xe này được hãng Gurnade trang bị thêm một loạt các chi tiết kỹ thuật như lọc gió Motorsports 845, hệ thống hút khí mới, độ ECU, van thổi Synapse, hệ thống xả ARK Performance, phanh 6 piston, thanh giằng Pierce Motorsports, thanh chống xoắn sau, vành OZT nguyên khối 19 inch và lốp Toyo. Ngoài việc nâng cấp hiệu suất, xe còn được trang bị hệ thống âm thanh Creatives Car-Tunes, âm ly và loa sub Phoenix Golf.

Hyundai Santa Fe

46187_HYUNDAI_TEAMS_WITH_ROCKSTAR_PERFORMANCE_GARAGE_TO_CREATE_NITROUS_B...

Tại SEMA lần này, Hyundai đưa đến hai chiếc Santa Fe, một độ gầm cao, lốp “béo” cho offroad và một được hạ thấp gầm như xe đua. Động cơ của xe Santa Fe Rockstar (bản gầm cao) là loại V6 3.3L cùng nhiều chi tiết độ liên quan như lọc gió, hút khí, hệ thống xa hay nitro. Bộ lốp của xe là loại 35 inch Mickey Thompson Baja Claw kết hợp cùng vành 17 inch từ hãng KMC.

46171_HYUNDAI_JOINS_FORCES_WITH_BISIMOTO_TO_DEVELOP_SANTA_FAST_1_040_HOR...

Trong khi đó, phiên bản gầm thấp có tên là Santa-Fast có sức mạnh lên tới 1.040 mã lực đến từ cỗ máy V6 3.9L tăng áp. Hệ dẫn động của xe là loại cầu sau.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו