06:38 - 25/10/2016 (GMT+7)

Honda VN tham gia chặng 5 giải đua Mô tô Châu Á ARRC

Đầu tháng 10 vừa qua, Honda Việt Nam đã tiếp tục trở lại với chặng 5 giải đua Motor Châu Á (Asian Road Racing Championship – ARRC) diễn ra tại trường đua Buddh International, New Delhi, Ấn Độ.

Hai tay đua Việt Nam là Bùi Duy Thông, tham dự hạng mục Asian Dream Cup với mẫu xe Honda CBR 250RR và Cao Việt Nam ở hạng mục Underbone 130cc của Honda Việt Nam đã thể hiện rõ sự tiến bộ vượt bậc qua từng vòng thi.

Trong chặng đua lần này, tay đua Cao Việt Nam đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt dù mới chỉ chính thức tranh tài với những đối thủ quốc tế lần thứ hai. Kết thúc 2 ngày đua, tuy chưa thể chạm tới vị trí cao nhất nhưng kết quả mà Nam dành được rất đáng khích lệ.

31

Và để chuẩn bị tốt cho chặng đấu chung kết sẽ diễn ra tại trường đua Chang ở Buriram, Thái Lan, cậu bé 20 tuổi này sẽ tập trung tập luyện và cải thiện kỹ năng phanh và tư thế ngồi, nhất là ở những khúc cua gấp.

Còn với Bùi Duy Thông, anh tiếp tục tranh tài ở hạng mục Asia Dream Cup tại chặng đua ARRC này với mẫu xe Honda CBR 250RR cùng kết quả thi đấu khá thuyết phục khi đạt được vị trí thứ 9 trên tổng số 18 tay đua.

35

Với việc đưa tay đua Việt Nam tham dự giải đua quốc tế, Honda Việt Nam mong muốn không chỉ đưa hình ảnh và tên tuổi nước nhà đến gần hơn với thế giới mà còn tạo ra một trào lưu đua xe lành mạnh và hợp pháp trong giới trẻ, từ đó giúp họ hình thành đam mê và nỗ lực giành chiến thắng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную