14:29 - 17/10/2016 (GMT+7)

Honda CR-V 2017 thay đổi toàn diện

Hãng xe Honda mới đây đã trình làng mẫu xe CR-V thế hệ mới với nhiều thay đổi về cả ngoại thất lẫn động cơ.

Về kiểu dáng bên ngoài, Honda CR-V 2017 đã thay thế phần đuôi xe từng gây nhiều tranh cãi bằng một thiết kế thanh thoát hơn. Cụm đèn phía sau cũng được thay đổi thành dạng chữ L ôm vào trong với công nghệ LED hiện đại.

Phía đầu xe đã được giản lược đi nhiều chi tiết rườm rà ở cản trước. Bên cạnh đó, cụm đèn chiếu sáng chính cũng có thiết kế thay đổi khiến cho lưới tản nhiệt biến thành dạng hình thang ngược, tương tự như trên xe Acura MDX 2017. Bên trong đó là dải LED hoàn toàn giống với hai mẫu xe Honda Accord và Civic mới.

Honda CR-V thế hệ mới có thiết kế bớt "gù" ở phía đuôi xe.

Honda CR-V thế hệ mới có thiết kế bớt “gù” ở phía đuôi xe.

Kích thước của xe Honda CR-V mới to lớn hơn trước, với chiều dài cơ sở tăng thêm 41 mm. Nhờ vậy không gian để chân ghế sau giờ đây nới rộng thêm 53 mm và thể tích khoang hành lý cũng tăng thêm một chút.

Bên trong nội thất xe CR-V cũng có chút khác biệt, với kiểu bố trí màn hình đa thông tin 7 inch mới nổi lên trên. Khu vực cần số cũng có thiết kế hiện đại hơn. Không gian cabin xe CR-V 2017 rộng rãi hơn trước, tuy nhiên đây vẫn chỉ là mẫu xe 5 chỗ chứ chưa có thêm hàng ghế thứ 3 như đồn đoán.

Đặc biệt, bên cạnh động cơ xăng 2.4L nạp khí tự nhiên truyền thống có sức mạnh 184 mã lực và mô-men xoắn 180 lb-ft là cỗ máy tăng áp 1.5L lấy từ Honda Civic. Động cơ này được thay đổi một chút và cho công suất 190 mã lực cùng mô-men xoắn 179 lb-ft. Cả hai đều kết hợp với hộp số tự động vô cấp, hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn và dẫn động 4 bánh tùy chọn.

Sự chênh lệch công suất giữa hai động cơ 2.4L và 1.5L Turbo là không đáng kể nhưng khả năng tiết kiệm nhiên liệu của động cơ tăng áp 1.5L sẽ tốt hơn rất nhiều so với động cơ cũ.

Hiện tại, giá bán của mẫu xe Honda CR-V 2017 vẫn chưa được tiết lộ. Đây là đối thủ tiềm năng với Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay Mitsubishi Outlander ở Việt Nam.

Một số hình ảnh chi tiết xe Honda CR-V 2017:

2017-Honda-CR-V-9

2017-Honda-CR-V-10

2017-Honda-CR-V-3

2017-Honda-CR-V-4

sonhq

Ý kiến của độc giả

1 bình luận

huylq (17/10/2016 3:11 chiều)

huylq_98@yahoo.com.vn

Honda CR-V chạy rất hay (êm, tăng tốc tốt, tiết kiệm nhiên liệu) nhưng nhìn ngoại thất hơi xấu so với fortuner, santafer,… Honda nên cải thiện ngoại thất!!!!!!!!!!!!

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy no presc uk[/url]