10:23 - 21/10/2016 (GMT+7)

Giới truyền thông nói gì về Honda CR-V 2017? (Phần I)

Hãy cùng chúng tôi điểm qua ý kiến của một vài tờ báo và tổ chức danh tiếng trong lĩnh vực xe hơi về phiên bản 2017 mới nhất của Honda CR-V.

Graham Kozak – Autoweek

“Về cơ bản, CR-V mới sẽ có vẻ ngoài khá quen thuộc đối với những ai đã theo dõi hay sở hữu mẫu xe này từ lâu. Chúng ta cũng không thể trách Honda vì họ đã chọn hướng tiếp cận này được, đơn giản bởi chính nó đã giúp Honda bán ra tới hơn 4 triệu xe kể từ khi cái tên CR-V chào sân thị trường vào năm 1997”.

Greg Fink – Car and Driver

Honda-CR-V-2017-1600-07

“Tin đồn đã trở thành sự thật: Honda đã mang núm xoay chỉnh âm lượng trở lại trên hệ thống màn hình cảm ứng tích hợp thông tin giải trí của CR-V 2017. Chúng tôi cảm thấy rất thích thú vì sẽ không còn phải tập làm quen và chịu đựng vì hệ thống chỉnh âm lượng cảm ứng như trên bản cũ nữa. Ngoài ra, nhiều cải tiến ấn tượng cũng đã được Honda tích hợp lên xe lần này. Không chỉ dài, cao và rộng hơn người tiền nhiệm, CR-V 2017 còn sở hữu dáng vẻ thú vị và mượt mà hơn rất nhiều nhờ các chi tiết đổi khác, chẳng hạn như đèn hậu gần giống Volvo V90”.

Steph Willems – The Truth About Cars

“Honda đã phải chọn cách tiếp cận từ từ và chậm rãi hơn năm ngoái rất nhiều. Ta đều nhớ việc gì vừa xảy ra với Civic thế hệ mới, rất cách tân, rất táo bạo nhưng đồng thời cũng tự mình đánh mất đi lứa khách hàng cũ, những người yêu thích Civic phiên bản trước. Về CR-V 2017, dù về bản chất và thiết kế nhìn chung vẫn có nét riêng, xe cũng đã có những thay đổi đáng kể.

Giờ, phong cách “SUV/crossover tròn trịa, dễ thương” của CR-V những ngày đầu không còn nữa mà thay vào đó là phong cách thể thao, góc cạnh hơn. Cản trước/sau giờ lớn hơn và có thêm cả trang trí chrome. Dải đèn LED ban ngày cũng đã trở thành tiêu chuẩn, nhường phần tuỳ chọn cho đèn pha LED. Tuy nhiên cũng còn một khoảng cách rất dài để CR-V thu hẹp nếu muốn hướng đến ngôi vương phân khúc crossover. Danh tiếng, độ rộng rãi (và sang trọng) nội thất và tiện nghi là những thứ mà Honda nên hướng tới”.

Mike Harley – Giám đốc chiến lược mảng ô tô thuộc Kelley Blue Book

Honda-CR-V-2017

“Ngoại thất CR-V 2017 nay lớn hơn và cũng có nét riêng biệt dễ nhận thấy hơn. Nội thất bên trong rộng rãi hơn một chút, động cơ cũng mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với người tiền nhiệm, Honda có vẻ như đang đi đúng hướng trong công đoạn “lấy điểm” trong mắt người tiêu dùng. Việc toàn bộ giới truyền thông tại Detroit đều đang hướng sự chú ý tới núm xoay chỉnh âm lượng của CR-V 2017 cho thấy một bước thiết kế và phát triển đúng đắn của xe. Nói đơn giản thì Honda đang biến một mẫu xe tuyệt vời trở nên tuyệt vời hơn nữa”.

Kristen Lee – Jalopnik

“Hãy tập làm quen với CR-V 2017 đi vì sớm muộn bạn sẽ thấy chúng nhan nhản ngoài đường. Đây là mẫu crossover mà ai ai cũng muốn mua!”

(còn tiếp)

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy https://indiaph24.store/# mail order pharmacy india reputable indian online pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

וזמינות לבילויים בכל שעות היממה. זהו הרגע לעשות משהו למען עצמכם,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

פנטסטיות בקלות ובמהירות. מנוע החיפוש המשוכלל שלנו הופך את מציאת הדבר

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iz-nerzhaveyki.ru/ почитайте информацию, которая связана с фитингами, кранами, подводками,