- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Đêm hội công bố kết quả cuộc thi Vespa Top Stylist Contest

Posted By sonhq On Tháng Mười 28, 2016 @ 6:58 sáng In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Thế giới xe,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Văn hóa,Xe máy | No Comments

Ngày 27/10/2016, Công ty Piaggio Việt Nam và Ban giám khảo thông báo kết quả cuộc thi Vespa Top Stylist Contest khởi động từ giữa tháng 9/2016 với giải thưởng lên đến 100 triệu tiền mặt và 01 chuyến du lịch Ý.

Cuộc thi Vespa Top Stylist Contest được tổ chức nhân dịp ra mắt định vị thương hiệu Vespa mới với thông điệp “Vespa – Ngẫu hứng lên ngôi” nhằm tôn vinh thế hệ người Việt hiện đại muốn tìm kiếm những điều mới lạ, cá tính, những cá nhân dám từ bỏ những khuôn phép tẻ nhạt trong cuộc sống thường nhật để sống một cuộc đời trọn vẹn đầy ngẫu hứng theo cách họ muốn. Chiếc Vespa với vẻ đẹp đậm chất Ý và bảng màu phong phú đã trở thành phụ kiện thời trang đầy cảm hứng để ba đội tự do sáng tạo thể hiện quan điểm thời trang, xu hướng mới, đáp ứng đúng tiêu chí “tinh thần tự do, phóng khoáng và đầy ngẫu hứng của Vespa và thời trang”

Cuộc thi Vespa Top Stylist Contest được tổ chức nhân dịp ra mắt định vị thương hiệu Vespa mới với thông điệp “Vespa – Ngẫu hứng lên ngôi”

Cuộc thi Vespa Top Stylist Contest được tổ chức nhân dịp ra mắt định vị thương hiệu Vespa mới với thông điệp “Vespa – Ngẫu hứng lên ngôi”

Giải thưởng của cuộc thi Vespa Top Stylist Contest gồm 100 triệu tiền mặt và 1 chuyến đi Ý, sẽ được chia đều cho hai đội dành giải Vespa Winner và giải Artistic Winner. Thí sinh thắng cuộc trong cuộc thi Vespa Amateur Stylist Contest là thí sinh thể hiện tốt nhất tinh thần và phong cách Vespa ngẫu hứng là Bạn Lê Thị Lan Hương tại Hà Nội cũng sẽ tham gia chuyến đi Ý cùng các thành viên của cuộc thi stylist chuyên nghiệp.

Các đội dành được giải thưởng bao gồm Giải Vespa Winner: Đội của stylist Pông Chuẩn Đội thể hiện tốt nhất chủ đề của cuộc thi “Vespa – Ngẫu Hứng Lên Ngôi”. Giải Artistic Winner: Đội của stylist Lê Minh Ngọc Đội thể hiện tốt nhất tiêu chí về chuyên môn và Giải Best Story: Đội của stylist Lâm Thúy Nhàn Đội thể hiện câu chuyện cảm động nhất.

Một số hình ảnh tại đêm trao giải:

HY6A1598 HY6A1597 HY6A1594 HY6A1590 HY6A1558

Cuộc thi Vespa Top Stylist Contest được tổ chức nhân dịp ra mắt định vị thương hiệu Vespa mới với thông điệp “Vespa – Ngẫu hứng lên ngôi”


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/dem-hoi-cong-bo-ket-qua-cuoc-thi-vespa-top-stylist-contest/

URLs in this post:

[1] Vespa Elettrica chiếc xe điện đầu tiên của thương hiệu…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/vespa-elettrica-chiec-xe-dien-dau-tien-cua-thuong-hieu-y/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.