07:03 - 7/10/2016 (GMT+7)

Bán tải Ford F-150 độ toàn bộ khung lên 6 bánh

Nhà độ xe lừng danh Hennessey Performance vốn đã rất thân thuộc khi độ nhiều mẫu xe Ford, nay lại tiếp tục biến xe bán tải F-150 thành một biến thể khác biệt.

Mẫu bán tải Ford F-150 độ Hennessey Performance có tên gọi đầy đủ là VelociRaptor 6×6 concept. Mặc dù có tới 4 bánh phía sau nhưng thực chất đây là mẫu xe được phát triển từ một chiếc Ford F-150 đơn thuần.

Như vậy, mẫu xe này ra đời sẽ tạo thêm một đối thủ tầm cỡ đối với Mercedes-AMG G63 6×6. Tất nhiên đây là phiên bản độ nên không thể so sánh kết cấu vững chắc được như xe Mercedes-AMG nguyên bản. Trục sau của xe được lắp thêm vừa vặn vào phía sau của xe Ford F-150 nguyên bản.

Ford F-150 được độ lên 6 bánh.

Ford F-150 được độ lên 6 bánh.

Để có thể vừa vặn với cấu trúc mới dưới gầm xe, phần thùng xe bằng chất liệu nhôm cũng được kéo dài để đủ không gian lắp toàn bộ hai cặp bánh phía sau. Hệ thống treo của xe đồng thời cũng nâng cấp lên loại Fox.

Với kiểu dáng khổng lồ của bộ lốp độ cho xe Ford F-150 thì bộ vành 20 inch nhìn vẫn chưa ăn thua. Phần cản trước và sau xe cũng được độ lại để phù hợp với các loại địa hình. Xe được độ thêm vè chắn bùn ra ngoài để ôm trọn được bộ lốp “béo” to bản.

Lựa chọn trong gói độ bao gồm cả nâng cấp động cơ lên trên 600 mã lực từ động cơ EcoBoost 3.5L nguyên bản, ống xả thép không gỉ, hệ thống lọc khí mới và ECU được điều chỉnh lại.

Mức giá cho bộ kit độ 6×6 của Hennessey cho xe Ford F-150 là 295.000 USD, còn để độ thêm động cơ thì phải chi trả thêm 22.500 USD nữa.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://hyggehouse23.su забронируйте номер в «HYGGE-HOUSE». Вам точно понравится удивительный,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ecodok.ru/ вы сможете воспользоваться такими услугами, как: разработка экологической

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Покупки в скрытой части веба: Заблуждения и Реальность

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет покупки Покупки в скрытой части веба: Мифы и Реальность