13:07 - 25/10/2016 (GMT+7)

Audi Việt Nam ra mắt Audi Q2 hoàn toàn mới

Sáng ngày 25/10/2016 tại Showroom của mình tại Tp.HCM, hãng xe đến từ nước Đức Audi đã chính thức cho ra mắt chiếc Audi Q2 hoàn toàn mới của mình, đây cũng chính là chiếc xe SUV cở nhỏ mới nhất trong gia đình Q.

Audi mở rộng dòng Q cho phân khúc SUV hoàn toàn mới. Audi Q2 là một mẫu xe đô thị cho việc di chuyển và giải trí hàng ngày, một sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế thăng hoa và tính năng cao. Điểm đáng chú ý đầu tiên là Q2 không phải là mẫu thu nhỏ của dòng Q trong gia đình SUV của hãng, mà Q2 có phong cách riêng, độc lập với các đàn anh. Q2 là một phần kế hoạch của giám đốc thiết kế Marc Litchte để mở rộng cá tính trong danh mục sản phẩm của Audi, vốn bị chê là quá giống nhau ở tất cả các mẫu xe cùng họ.

“Chiếc SUV phong cách Audi Q2 sẽ tiếp tục viết nên câu chuyện thành công các mẫu xe  dòng Q của Audi tại Việt Nam và đưa ra xu hướng mới cho phân khúc SUV hạng sang”, ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc Nhà phân phối Audi tại Việt Nam chia sẽ

IMG_0286

Audi Q2 có kích thước tổng thể lần lượt dài x rộng x cao là 4.176 x 1.798 x 1.524mm. Xe sở hữu lưới tản nhiệt khung đơn, trần xe thấp và cột C thiết kế đặc biệt với kiểu màu khác thân xe. Khách hàng có đến 12 màu tùy chọn về ngoại thất và màu nội thất. Tổng dung tích cốp xe ở mức 1.051 lít. Điểm mạnh ấn tượng là chi tiết cụm đèn phá trước sau hoàn toàn bằng led. Thiết kế mặt la-zăng theo phong cách thiết kế mới hình bát giác. Những phần gân chạy dài tạo cho chiếc xe có cảm giác to hơn khi nhìn vao tổng thể trước và sau xe. Chiếc Audi Q2 này được Audi ưu ái option tùy chọn về khích thước mâm lên đến 11 tùy chọn với 5 kiểu dáng từ 17 – 19inch.

Nội thất lại không có nhiều khác biệt khi bảng tap-lô có thiết kế tương tự những mẫu Audi khác. Nhờ đó, Q2 cũng sở hữu nhiều trang bị co cấp như cụm đồng hồ điện tử, nhiều lựa chọn kết nối MMI và công nghệ hỗ trợ tài xế tiên tiến như kiểm soát hành trình thích ứng, nhận tín hiệu đèn giao thông, cảnh báo chệch làn và cảnh báo điểm mù.

IMG_0256

ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, Nhà nhập khẩu Audi tại Việt Nam

Động cơ của chiếc Audi Q2 được nhập về Việt Nam lần này là phiên bản loại Đông cơ 1.4 TFSI với công nghệ ngắt xy-lanh COD có dung tích xy-lanh 1.395cc sản sinh công suất 110 kW (150 mã lực) với mô-men xoắn cực đại 250Nm trong dải tua máy từ 1.500 – 3.500 vòng/phút. Đi kèm hộp số tự động S-tronic 7 cấp, hệ dẫn động cầu trước.

Với việc mang trên mình khối động cơ TFSI 1.4L Audi Q2 chỉ tiêu thụ 5,2 lít nhiên liệu cho 100 km với lượng khí thải CO2 là 119 gram/km. Khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 8,5 giây trước khi đạt ngưỡng tốc độ tối đa là 212 km/h. Audi Q2 được sản xuất tại nhà máy chính của Audi tại Ingolstadt

IMG_0076

Audi Q2 được nhập về Việt Nam lần này là phiên bản loại Đông cơ 1.4 TFSI

Đại diện từ phía Audi chưa tiết lộ giá bán cho chiếc SUV Q2 hoàn toàn mới của mình, giá sẽ được công bố vào cuối năm 2016 và đợt giao hàng đầu tiên bắt đầu sau Tết Âm lịch năm 2017. Với chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn km thì đây sẽ là một điểm nhận ấn tượng của Audi khiến các đối thủ phải dè chừng.

Clip giới thiệu về Audi Q2

Autonet Saigon

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]