07:37 - 24/09/2016 (GMT+7)

[VIMS 2016] BMW R nineT Scrambler – Đậm chất cổ điển, đậm chất Đức

Vừa qua, trong buổi họp báo sự kiện triển lãm Việt Nam International Motorshow lần thứ 2 – VIMS 2016, BMW Motorrad đã trưng bày R nineT Scrambler làm chiếc xe đại diện cho thương hiệu của mình.

BMW Motorrad đã chính thức ra mắt chiếc R nineT Scrambler để đối đầu với Ducati Scrambler tại triển lãm EICMA 2015. Với ngôn ngữ thiết kế với ý nghĩa cỗ máy của một người thích tùy biến, bộ khung phụ phía sau của R nineT có thể tháo ra hay làm ngắn lại theo ý muốn của người sử dụng. Đi theo những đường nét cổ điển của dòng scrambler từ những năm 50, 60 và 70 của thế kỷ trước, R nineT trang bị bộ mâm đúc 19 inch phía trước và giảm xóc trước dạng hành trình ngược (Up side down) đã được thay thế bằng dạng ống lồng truyền thống (Telescopic) nhằm mang đến thêm chất cổ điển cho xe, với hệ thống treo đơn phía sau (Paralever) đi cùng bộ mâm đúc 5 cánh 17inch của BMW.

IMG_1383

Thân xe tối giản với bình xăng 17 lít bằng thép và nguyên liệu chính trên thân xe chủ yếu là nhôm

Một điểm nổi bật nữa về hình ảnh đậm chất cổ điển của chiếc xe chính là yên được bọc da cao cấp, không thấm nước và có tính thẩm mỹ cao do các thợ lành nghề của hãng xe đến từ nước Đức thực hiện. Ngoài ra, một loạt phụ kiện giúp tạo cá tính cho ngoại hình của xe thêm phần ấn tượng như đồng hồ báo tốc độ khá đơn giản, ghi đông trần và cụm đèn pha halogen cực chất.

Thân xe tối giản với bình xăng 17 lít bằng thép và nguyên liệu chính trên thân xe chủ yếu là nhôm. Một hốc hút khí được đặt ở bên phải bình xăng và được chạm nổi tên gọi R NineT. Phần khung phụ phía sau có thể bỏ đi nhanh chóng giống như phiên bản R nineT tiêu chuẩn, cho phép tùy chỉnh dễ dàng tùy theo sở thích người lái. BMW R nineT Scrambler 2016 được trang bị hệ thống off-road như lốp xe với tay lái cao, rộng, bàn để chân thấp và dịch ra sau, cung cấp vị trí lái Scrambler tiêu chuẩn cho người lái nhầm mang lại sự thoải mái nhất khi di chuyển trên những địa hình phức tạp hay trên những đoạn đường bằng phẳng.

IMG_1387

Ống đôi xả Akrapovic nằm cao là điểm nhấn để hoàn thiện phong cách cổ điển cho chiếc BMW R nineT Scrambler.

Năng lượng vận hành của mẫu xế nổ nhà BMW bắt nguồn từ khối động cơ boxer 2 xi-lanh, 4van, dung tích 1,170 cc, làm mát bằng không khí kết hợp với kiểu bơm dầu nhớt bôi trơn trong động cơ lên két làm mát đặt ngay phía dưới cụm trợ lực tay lái rồi quay ngược trở lại, xe được trang bị hộp số 6 cấp. Động cơ sản sinh 110 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại là 116 Nm tại 6.000 vòng/phút, Tốc độ tối đa và khả năng tiêu thụ xăng trên 100km theo phía nhà sản xuất là hơn 200km/h và 5,3l cho 100km thiệt là những con số ấn tượng cho cỗ máy hơn 1000 phân khối, Chiều cao yên 820mm, xe có trọng lượng là 220kg

Mang trên mình nét cổ điển nhưng vẫn đảm bảo các tính năng an toàn như hệ thống phanh được nâng cấp với bộ kẹp phanh 4 piston có chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn ASC, dây phanh bọc thép, đĩa phanh 320mm. Ống đôi xả Akrapovic nằm cao là điểm nhấn để hoàn thiện phong cách cổ điển cho chiếc BMW R nineT Scrambler.

IMG_1384

Năng lượng vận hành của mẫu xế nổ nhà BMW bắt nguồn từ khối động cơ boxer 2 xi-lanh, 4van, dung tích 1,170 cc, làm mát bằng không khí

Sự xuất hiện của chiếc BMW R nineT Scrambler tại Việt Nam sẽ là điểm nhấn mạnh mẽ và làm cho cuộc đua trong phân khúc này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ. Khi chiếc Ducati Scrambler vẫn đang độc tôn trong phân khúc tại thị trường xe phân khối lớn nhập khẩu chính hãng trong nước.

IMG_1379 IMG_1382 IMG_1377 IMG_1385 IMG_1386 IMG_1389 IMG_1390

Autonet Saigon

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Циклёвка паркета: особенности и этапы услуги Циклёвка паркета — это процесс

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Качественное написание рефератов https://referatnovy.ru/, курсовых и дипломных работ от лучших авторов.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

lixiang официальный сайт