13:24 - 19/09/2016 (GMT+7)

Triển lãm Tokyo tiếp theo chốt lịch

Sau khi đạt được thành công nhất định trong năm 2015 vừa rồi, những nhà tổ chức của triển lãm Tokyo đã bắt đầu sửa soạn kế hoạch cho một kỳ triển lãm kế tiếp hoành tráng hơn, nhiều bất ngờ hơn từ ngày 27/10 tới 5/11/2017.

Được tổ chức 2 năm một lần, triển lãm ô tô Tokyo là một trong những sự kiện hàng đầu thế giới trong lĩnh vực. Năm 2017 đánh đấu lần thứ 45 triển lãm này được tổ chức với địa điểm đã trở nên quen thuộc trong thời gian qua: trung tâm Tokyo Big Sight toạ lạc tại thủ đô Nhật Bản.

Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản (JAMA) – đơn vị tổ chức sự kiện, cho biết năm sau triển lãm Tokyo sẽ có một điểm mới nhằm thu hút khách tham quan, đó là “mở cửa đặc biệt” một ngày với vé giới hạn riêng ngay sau khi 2 ngày dành cho báo chí chấm dứt để thoả mãn giới mê xe trong nước.

Trong năm 2015 vừa rồi triển lãm Tokyo chứng kiến sự trở lại của một số thương hiệu xe quốc tế, đồng thời các mẫu concept và xe thương mại xuất hiện tại đây cũng khá ấn tượng nên được đánh giá là một kỳ triển lãm thành công. Tuy vậy, lượng khách tham quan lại không như mong đợi và có lẽ đó cũng là lý do dẫn đến quyết định giới thiệu ngày “mở cửa đặc biệt” của đơn vị tổ chức.

Ông Hiroto Sakawa, chủ tịch JAMA và cũng là phó chủ tịch Nissan cho biết công tác chuẩn bị sẽ được cập nhật tới giới truyền thông vào tháng 5, đồng thời cho biết họ “sẽ tìm ra nhiều phương án để sự kiện này trở nên hấp dẫn hơn nữa”.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com Xishan Bank의 대출금은 모두 수백만 냥이 넘습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai