09:58 - 12/09/2016 (GMT+7)

Trải nghiệm trường đua với Ducati 959 Panigale

Đây là sự kiện Ducati tổ chức dành riêng cho các khách hàng đam mê dòng sport-bike danh tiếng đến từ Ý. Mang tên Ducati Trackday, sự kiện này còn mang đến trải nghiệm các dòng xe mà thương hiệu này phân phối tại Việt Nam.

Được tổ chức tại trường đua Happy Land, tại đây các khách hàng sẽ được tự tay mình cảm nhận sự mạnh mẽ và phấn khích mà chiếc sport-bike Ducati 959 Panigale mang lại. Thêm vào đó, khách hàng còn có thể trải nghiệm các dòng xe nổi bật làm nên thương hiệu Ducati như Monster 821, Multistrada 1200, Scrambler…

Trải nghiệm tốc độ cùng Ducati 959 Panigale trên đường đua mang lại sự phấn khích hơn bao giờ hết

Trải nghiệm tốc độ cùng Ducati 959 Panigale trên đường đua mang lại sự phấn khích hơn bao giờ hết

Nổi bật và thu hút nhất trong sự kiện này vẫn chính là chiến mã Ducati 959 Panigale. Được biết đến như dòng xe thể thao hạng trung thay thế cho thế hệ trước đó với nhiều thay đổi đáng kể, phần lớn các đường nét thiết kế của đàn anh 1299 Panigale tuy nhiên bộ quây đầu xe, đèn trước và đuôi xe được thiết kế lại cho phù hợp. Các công nghệ đi kèm bao gồm: Ducati Quick Shift (DQS) – sang số nhanh, Riding Mode – chế độ lái bao gồm công nghệ Ride-by-Wire, hệ thống chống bó cứng phanh ABS 3 cấp độ, Ducati Traction Control (DTC) và Engine Brake Control (EBC) đặc trưng của dòng Panigale.

Ducati 959 Panigale sở hữu khối động cơ L-Twin mới có dung tích 955cc. Đây cũng là động cơ Superquadro đầu tiên đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, hành trình pít-tông dài hơn đi cùng những cải tiến mới nhằm giúp cải thiện tối đa sức mạnh, sản sinh công suất 157hp tại vòng tua 10.500rpm, mô men xoắn tối đa 107.4 Nm tại 9.000rpm.

Bên cạnh 959 Panigale, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm các dòng xe Monster 821, Multistrada 1200, Scrambler,..

Bên cạnh 959 Panigale, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm các dòng xe Monster 821, Multistrada 1200, Scrambler,..

Sự kiện nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng tham dự bởi cảm giác lái và sự trải nghiệm tốc độ mà 959 Panigale mang lại. Đồng hành cùng chương trình còn có sự góp mặt của đại diện hãng dầu nhớt Shell tại Việt Nam, thương hiệu đã đồng hành cùng Ducati trong suốt các giải đua MotoGP kể từ năm 2003 cho đến nay.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Скачать Winline на Android

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vitaminium.shop/ закажите витамины, БАДы, минеральные комплексы, которые идеально подходят