12:13 - 15/09/2016 (GMT+7)

Toyota mang gì tới triển lãm Paris?

Một loạt các phiên bản châu Âu tới từ Toyota sẽ ra mắt tại Triển lãm Paris 2016 khai mạc vào cuối tháng 9, đầu tháng 10 tới.

Đầu tiên, chiếc Prius hybrid sạc điện hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mắt thị trường châu Âu. Trước đó, mẫu xe này đã được hãng xe Nhật Bản giới thiệu tại thị trường Bắc Mỹ thông qua Triển lãm New York 2016.

toyota-fcv-plus

Tiếp theo đó là concept FCV Plus từng tham dự triển lãm Tokyo 2015 với nhiệm vụ “mở ra hướng đi mới và tìm hiểu các ứng dụng của dòng xe chạy nhiên liệu hydro”. Một trong những tính năng thú vị và sáng tạo nhất trên FCV Plus là khả năng biến đổi nhiên liệu hydro từ môi trường bên ngoài thành một nguồn điện ổn định để sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau.

toyota-c-hr-1

Chủ lực của Toyota tại Paris lần này là mẫu crossover cỡ nhỏ CH-R – ra mắt toàn cầu lần đầu tiên. Trước đó hãng mới chỉ mang phiên bản chưa hoàn thiện nội thất tới Triển lãm Geneva vào tháng 3 đầu năm nay. CH-R sử dụng nền tảng TNGT mới nhất tương tự Prius cùng động cơ 1.2L tăng áp mới với 112 mã lực hoặc 1.8L hybrid 122 mã lực. Toyota kỳ vọng CH-R sẽ trở thành mẫu xe thống trị thị trường châu Âu khi ra mắt với doanh số từ 50.000 tới 100.000 xe mỗi năm.

toyota-hilux-evo

Cuối cùng, Gazoo Racing, mẫu xe thể thao dành riêng cho sân chơi Dakar cũng sẽ góp mặt để tăng thêm nét cuốn hút và mạnh mẽ cho gian hàng Toyota Paris.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy http://indiaph24.store/# reputable indian online pharmacy india online pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://azithromycinps.online/]azithromycin 250 mg price in india[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://shemi-otopleniya.ru/ почитайте информацию, которая касается гибкой подводки, выполненной из

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

reputable indian pharmacies https://indiaph24.store/# indian pharmacies safe best india pharmacy