10:11 - 15/09/2016 (GMT+7)

Siêu xe Pagani Huayra về Việt Nam

Chiều ngày 14/09/2016, siêu xe hàng đầu thế giới Pagani Huayra đã chính thức nhập tịch Việt Nam và được chủ nhân của mình là doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh khui công ngay tại cảng. Đây được xem là sự kiện chấn động giới chơi xe tại Việt Nam.

Cách đây vài tháng, những hình ảnh cũng như thông tin đầu tiên của chiếc siêu xe này sẽ được nhập về Việt Nam đã hé lên tin đồn doanh nhân Nhật Minh sẽ là chủ sỡ hữu. Quả thực như thế, sau khoảng thời gian chờ đợi, chiếc Huayra được vận chuyển từ Dubai cũng chính thức cập cảng TP HCM.

Về tới Việt Nam, Pagani Huayra trở thành siêu xe đắt và độc nhất

Về tới Việt Nam, Pagani Huayra trở thành siêu xe đắt và độc nhất

Pagani Huayra được biết đến với cái tên “thần gió”. Đây là người kế nhiệm dòng Zonda trước đây và được sản xuất với lượng 100 chiếc trên toàn thế giới. Tên gọi của mẫu siêu xe này bắt nguồn từ Aymara Huayra Tata, thần gió trong truyền thuyết của người Nam Mỹ. Chiếc Huayra được nhập về Việt Nam có màu cam nổi bật, được biết chiếc xe này được bán bởi một đại lý ở Dubai, đời xe 2013.

Siêu xe Pagani Huayra sở hữu trái tim đầy uy lực là khối động cơ V12 Biturbo, dung tích 6.0L tiêu chuẩn do Mercedes-AMG sản xuất. Động cơ sản sinh công suất tối đa 720hp và mô-men xoắn cực đại 1.000Nm. Nhờ đó, Pagani Huayra có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa lên đến 383 km/h. Tuy giá trị chiếc xe cho đến nay chưa được hé lộ nhưng giá bán của chiếc xe tại Dubai nằm ở khoảng 1.9 triệu USD và khi chính thức lăn bánh tại Việt Nam, giá trị chiếc xe có thể lên đến hơn 80 tỷ đồng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy no presc uk[/url]