05:28 - 14/09/2016 (GMT+7)

Nissan ưu ái Sentra với bản SR Turbo

Phiên bản SR Turbo mà Nissan vừa giới thjệu cho Sentra mang tới nhiều cải tiến về sức mạnh cũng như công nghệ so với bản tiêu chuẩn ra mắt trước đây.

Theo đó, Sentra SR Turbo sử dụng động cơ 1.6L tăng áp 4 xi lanh tích hợp công nghệ phun xăng trực tiếp với công suất 188 mã lực và mô men xoắn 240 Nm, cao hơn bản tiêu chuẩn tới 64 mã lực và 70 Nm và ngang bằng với người anh em Juke. Hộp số đi cùng là loại 6 số sàn tiêu chuẩn hoặc tự động Xtronic, kèm với đó là hệ dẫn động cầu trước.

2017-Nissan-Sentra

Khung gầm Sentra SR Turbo là loại thể thao được cường hóa đặc biệt. Ngoài ra, hệ thống đánh lái được làm lại, phanh đĩa trước là loại 11,7 inch lớn hơn và hệ thống treo đặc biệt với độ cứng tăng 10%.  Thêm vào đó Nissan còn cho biết họ đã tối ưu hệ thống kiểm soát đánh lái chủ động trên xe.

Ngoài huy hiệu SR Turbo rải rác ngoài thân xe cùng cửa sở trời chỉnh điện, ngoại thất Sentra SR Turbo không khác biệt gì với bản tiêu chuẩn với mâm hợp kim 17 inch, lốp 205/50R17, đèn pha LED, cánh gió sau tích hợp đèn phanh LED, đèn sương mù, gương ngoài sưởi tích hợp xi nhan. Nội thất xe cũng sử dụng chung 1 khuôn thiết kế.

2017-Nissan-Sentra

“Đây là mẫu xe phù hợp với đối tượng khách hàng ưa thích dòng sedan cỡ nhỏ phổ thông nhưng có thêm một chút đam mê về tốc độ và hiệu năng”, Michael Bunce, phó chủ tịch Nissan Bắc Mỹ chia sẻ.

Nissan Sentra SR Turbo sẽ ra mắt thị trường Mỹ vào cuối năm nay với giá khởi điểm cao hơn bản SR thông thường (21.245 USD) khoảng 3.000 USD.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]