16:29 - 23/09/2016 (GMT+7)

Nissan tung concept Navara mới

Navara Enguard Concept hoàn toàn mới sẽ tham dự triển lãm IAA Commercial Vehicle Show dành riêng cho các mẫu xe thương mại được tổ chức tại Hannover, Đức.

Theo những thông tin do Nissan hé lộ, Enguard Concept được xây dựng dựa trên nền tảng Navara Double Cab Tekna và trang bị nhiều chi tiết thiết kế cùng nâng cấp hiệu năng mới. “Bền bỉ và mạnh mẽ, Enguard Concept được thiết kế để có thể hoạt động cứu hộ tại những khu vực có khí hậu và địa hình khắc nghiệt nhất trên thế giới”.

So với Navara bản tiêu chuẩn, Enguard Concept có khoảng trống khung gầm lớn hơn 50 mm, cản trước và sau đều được gia cố lại vững chắc hơn đồng thời trang bị thêm đèn báo hiệu khẩn cấp, đèn sương mù và đền hậu mới cùng các chi tiết trang trí xanh lá cây dạ quang trên thềm xe 2 bên hông và mâm xe. Màu sơn được chọn là loại có thể dễ dàng nhìn thấy từ xa kể cả trong thời gian ban ngày ngay cả với những người bị mù màu.

2016-nissan-navara-enguard

Ngoài ra, Enguard Concept còn có những trang bị rất riêng phục vụ mục đích cứu hộ như radio chuyên dụng, chỗ để dây thừng và rìu, bình oxy, hộp cứu thương, áo phao…

Đặc biệt nhất trong số đó là máy bay không người lái DJI Phantom 4 Drone với khả năng hoạt động trong nhiều điều kiện khắc nghiệt (chẳng hạn như tại độ cao 6.000m). Thiết bị này nặng 1,4 kg và có thể bay với tốc độ tối đa 20m/s trong nhiều nhất là 30 phút. Tất cả những dữ liệu thu thập được từ máy bay thông qua camera sẽ được truyền trực tiếp về màn hình HD trên xe.

Cuối cùng, Enguard Concept còn có một bộ pin sạc di động riêng được bảo vệ trong một khung nhôm chống ăn mòn đặc biệt với khả năng thu và truyền tải năng lượng từ động cơ 2.3L diesel tăng áp kéo 187 mã lực trên xe nhằm phục vụ cho công tác cứu hộ từ xa.

2016-nissan-navara-enguard 2016-nissan-navara-enguard 2016-nissan-navara-enguard 2016-nissan-navara-enguard 2016-nissan-navara-enguard 2016-nissan-navara-enguard

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]