09:56 - 13/09/2016 (GMT+7)

Những gương mặt mới sẽ xuất hiện trong Paris Motor Show 2016

Triển lãm ô tô Paris 2016 sắp diễn ra là tâm điểm của làng ô tô thế giới khi đây sẽ là nơi góp mặt của nhiều mẫu xe mới.

Dưới đây là danh sách 10 mẫu xe “hot” sẽ được trình làng tại Paris Motor Show sắp tới.

Ferrari LaFerrari Aperta

LaFerrari-Spider

Đây là phiên bản mui trần của mẫu siêu xe đỉnh cao LaFerrari mà sẽ được Ferrari ra mắt tới đây. Mẫu xe LaFerrari Aperta sẽ được đưa ra hai tùy chọn: mui mềm hoặc mui cứng bằng sợi carbon. Mặc dù hãng vẫn chưa công bố giá nhưng theo ước lượng thì mỗi chiếc LaFerrari Aperta sẽ có giá khoảng 3,5 triệu USD. Mặc dù có thay đổi về cấu trúc nhưng phiên bản mui trần vẫn có trang bị động cơ giống như bản coupe.

Ferrari kỷ niệm sinh nhật 70 năm

Ferrari 488 GTB

Sự kiện triển lãm ô tô Paris cũng là lúc mà Ferrari kỷ niệm sinh nhật 70 tuổi của mình. Hãng xe Ý khi đó sẽ trình làng 350 chiếc xe đặc biệt được phát triển từ 5 mẫu xe hiện hành, trong đó bao gồm có 488 GTB, 488 Spider, F12berlinetta, California T và GTC4Lusso.

Mercedes-Benz E-Class đa địa hình 2017

Mercedes-E-Class

Nhắm đến cạnh tranh đối thủ Audi A6 Allroad, mẫu xe Mercedes-Benz E-Class All Terrain thế hệ mới sẽ được trang bị những tính năng bổ sung so với phiên bản thông thường để giúp xe có thể di chuyển trên nhiều địa hình một cách dễ dàng hơn. Hệ thống treo khí mới cho phép xe E-Class All Terrain thay đổi được độ cao tùy ý để thích nghi trong điều kiện off-road.

Peugeot 5008 2017

PEUGEOT_5008

Nếu như trước đây cái tên 5008 gắn với dòng xe MPV của Peugeot thì nay nó lại là một mẫu xe SUV cỡ lớn hơn so với 3008. Mẫu xe mới này sẽ được trang bị i-cockpit với màn hình 8 inch cảm ứng và màn hình 12,3 inch HUD. Những phiên bản của mẫu xe này có tên là Active, Allure, GT Line và GT versions.

Porsche Panamera Sport Turismo

Porsche-Panamera

Đây là phiên bản estate của mẫu xe Panamera. Với tên gọi Sport Turismo, xe có kiểu dáng giống với dòng xe wagon hơn và do đó phía trần xe phía sau cũng cao hơn. Đối thủ của mẫu xe này là Mercedes-Benz CLS Shooting Brake.

Mercedes-Benz SUV chạy điện

Mercedes-Benz

Theo kế hoạch của hãng xe Đức, sẽ có 4 mẫu xe mới góp mặt trong dòng xe SUV chạy điện cho đến năm 2020. Mẫu xe đầu tiên chính là GLC và sẽ được giới thiệu trong triển lãm Paris tới đây. Những đối thủ của Mercedes-Benz trong dòng xe thể thao đa dụng chạy điện đó là X5 xDrive 40e của BMW và Model X của Tesla.

Land Rover Discovery 2017

Land-Rover-Discovery

Thế hệ thứ 5 của mẫu xe Discovery vừa hé lộ một vài ngày trước để chờ đón lần ra mắt chính thức tại triển lãm Paris Motor Show 2016. Mẫu xe này sẽ có 7 chỗ ngồi và được trang bị hàng loạt các công nghệ an toàn mới được phát triển bởi bộ phận R&D của Jaguar Land Rover.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

best online pharmacies in mexico mexican pharmacy mexican online pharmacies prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

reputable indian online pharmacy indian pharmacy fast delivery indian pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

реалистичные куклы