- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Món quà đặc biệt của Nissan dành cho nhà vô địch Paralympic

Posted By sonhq On Tháng Chín 15, 2016 @ 6:09 sáng In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Tin tức,Tùy chọn,Xe & Sao | No Comments

Là nhà tài trợ và cũng là đối tác của Hiệp hội Paralympic Anh quốc, Nissan đã dành riêng một chiếc Leaf vàng cho nhà vô địch.

Người nhận được món quà đặc biệt lần này của Nissan là anh Richard Whitehead. Nhà vô địch Paralympic 200 m T42 Rio 2016 cũng đồng thời tham gia làm đại sứ của thương hiệu ô tô Nhật Bản này. Do đó, anh đã đóng trong một bộ phim quảng cáo nhỏ với tên gọi là “Sống cùng Leaf”.

Chiếc xe Leaf dành cho nhà vô địch Paralympic.

Chiếc xe Leaf dành cho nhà vô địch Paralympic.

Trong đoạn video của Nissan là sự xuất hiện của anh Whitehead cùng người huấn luyện viên của mình, anh Dave Jackson. Hai người cùng nhau lái chiếc xe Leaf – chiếc xe không có khí thải – lên đường tới sân bay để tới Brazil.

Cũng xuất hiện ở video, mặc dù sử dụng đôi chân giả nhưng anh Whitehead khá tự tin điều khiển Nissan Leaf trên phố. Anh cũng không hề gặp vướng mắc gì khi xuống trạm điện và sạc đầy cho chiếc Leaf của mình.

Ông Chris Marsh, Giám đốc marketing của Nissan tại Anh, cho biết rằng niềm vui và sự tác động trong cá tính của Richard sẽ giúp giải thích cho những lợi ích tuyệt vời mà một chiếc xe điện đem lại. Richard là một người hoàn hảo, xứng đáng nhận được chiếc Nissan Leaf vàng phiên bản giới hạn cho những thành tích anh đạt được ở Rio.

Ngoài Richard còn có thêm vận động viên thể dục nghệ thuật Max Whitlock và tay chèo thuyền George Nash cũng nhận được những chiếc Nissan Leaf phiên bản đặc biệt.

Video Richard cụt hai chân với chiếc Nissan Leaf:

Theo Nissan


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mon-qua-dac-biet-cua-nissan-danh-cho-nha-vo-dich-paralympic/

URLs in this post:

[1] Triển lãm LA 2016 xác nhận ra mắt hơn 50…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/trien-lam-la-2016-xac-nhan-ra-mat-hon-50-mau-xe-moi/

[2] Nissan ưu ái Sentra với bản SR Turbo: https://autonet.com.vn/tin-tuc/nissan-uu-ai-sentra-voi-ban-sr-turbo/

[3] Nissan Rogue 2017: Khuôn mặt mới, phiên bản mới: https://autonet.com.vn/tin-tuc/nissan-rogue-2017-khuon-mat-moi-phien-ban-moi/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.