15:38 - 25/09/2016 (GMT+7)

Mỗi tháng cùng Goodyear tham gia chương trình “Ngày đặc biệt”

Vừa qua, chương trình Ngày Đặc Biệt – Chăm Sóc Toàn Diện do Cty TNHH lốp xe Goodyear Việt Nam thực hiện được ra mắt giới thiệu đến khách hàng trên toàn quốc. Chương trình dành cho tất cả khách hàng khi đến chăm sóc xe tại hệ thống Goodyear Autocare vào ngày 25 hàng tháng và kéo dài từ nay đến tháng 12/2016 

Sau một tháng triển khai tại một số cửa hàng, sự kiện Chăm Sóc Toàn Diện chính thức khởi động trên toàn bộ hệ thống Goodyear Autocare. Qua chương trình này, Goodyear muốn gửi đến khách hàng trên toàn quốc những trải nghiệm hoàn toàn mới với các dịch vụ chăm sóc xe và lốp xe chuyên nghiệp đến từ hệ thống Goodyear Autocare (GYAC).

Chương trình kiểm tra “sức khỏe” xe 100% miễn phí được Goodyear tổ chức tai sự kiện Chăm Sóc Toàn Diện tháng 09/2016 với các hoat động hấp dẫn như: Kiểm tra lốp và đo độ sâu gai, áp suất và điều chỉnh áp suất về đúng thông số chuẩn, bảo dưỡng lốp và kiểm tra bình điện. Và khuyến mãi đặc biệt thay lốp xe nhận ngay lốp xe hay là thay lốp xe nhận quà tặng từ hãng Goodyear.

Ngoài ra, khi mua các sản phẩm của Goodyear tại sự kiện khách hàng có thể nhận được các ưu đãi trực tiếp khá hấp dẫn như: “Mua 02 Tặng 02 dành cho 03 xe đầu tiên thay lốp Goodyear” – “Khi mua 02 lốp xe Goodyear thuộc 05 cỡ lốp sau sẽ được tặng ngay 02 lốp tương ứng”. Thêm vào đó khi tham gia ngay chương trình An Tâm Trọn Hành Trình – chương trình toàn diện, giúp người lái xe hoàn toàn an tâm khi sử dụng lốp xe Goodyear gồm những lợi ích: Bảo hành sự cố trên đường, chính sách bảo hành sản phẩm và được hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вы хотите приобрести увлекательные сериалы на dvd? Serialexpress вам поможет в

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Understanding the complex world of chronometers Understanding COSC Accreditation and Its

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://dk-polymer.com оформите заявку для того, чтобы воспользоваться такой услугой,