- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Mitsubishi Pajero Sport 2016 sẵn sàng diện kiến khách hàng Việt

Posted By sonhq On Tháng Chín 16, 2016 @ 3:22 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới xe,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | 3 Comments

Mitsubishi Việt Nam đã quyết định mang mẫu xe SUV 7 chỗ Pajero Sport thế hệ mới tới triển lãm Việt Nam Motor Show 2016.

Pajero Sport 2016 đã không còn xa lạ gì với một số nước Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia hay Indonesia nhưng cho tới nay mẫu xe này mới chuẩn bị về tới Việt Nam. Đây vốn là đối thủ ngang tầm Toyota Fortuner tại thị trường trong nước.

Lần đầu trình làng toàn cầu tại Thái Lan vào tháng 8/2015 và cho đến nay đã hơn một năm trôi qua, người dân Việt Nam mới có cơ hội được trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2016. Tại thị trường nước bạn, mẫu xe này được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại.

Những công nghệ nổi bật trên Pajero Sport 2016 bao gồm có đèn LED tự rửa, cửa sổ trời chỉnh điện, khởi động không cần chìa, phanh tay điện tử, điều hoà hai vùng khí hậu, ghế da điều khiển điện, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc cũng như hệ thống cân bằng điện tử.

Bên cạnh đó, bên trong nội thất xe còn có màn hình 7 inch hiển thị đa thông tin kết hợp với camera toàn cảnh. Đây là một tính năng mà hầu như chỉ những chiếc xe sang mới được trang bị.

Xe Pajero Sport 2016 có động cơ turbodiesel 2.4L mới với công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 8 cấp với chế độ sang số tay và lẫy chuyển số trên vô lăng.

Một số bài thử nghiệm tính năng an toàn của Pajero Sport 2016 trên đất Thái:

Video: Mitsubishi Thái Lan


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mitsubishi-pajero-sport-2016-san-sang-dien-kien-khach-hang-viet/

URLs in this post:

[1] Triển lãm Tokyo tiếp theo chốt lịch: https://autonet.com.vn/tin-tuc/trien-lam-tokyo-tiep-theo-chot-lich/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.