16:25 - 22/09/2016 (GMT+7)

Mẫu xe Bentley đầu tiên sử dụng động cơ diesel

Bentley Bentayga là mẫu SUV đầu tiên của thương hiệu Anh Quốc sử dụng dòng động cơ diesel trong lịch sử gần 100 năm của hãng.

Scandal Dieselgate có vẻ như không tác động gì nhiều tới quyết định tung ra bản diesel cho Bentayga, mẫu SUV đầu tiên tới từ Bentley. Sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp 3 (hệ thống tăng áp kép đi kèm bộ tăng áp điện 48v) tương tự Audi SQ7, Bentayga có công suất tối đa 429 mã lực và 900 Nm mô men xoắn.

Khả năng tăng tốc của Bentayga diesel cũng tương tự người anh em SQ7 ở mức 4,8 giây cho giai đoạn 0 đến 100 km/h. Tuy nhiên tốc độ giới hạn của xe được nới lỏng lên mức 270 km/h nhằm theo đuổi danh hiệu mẫu SUV diesel nhanh nhất thế giới (Audi SQ7 được giới hạn ở 250 km/h).

Bentley-Bentayga-Diesel

Hộp số tự động 8 cấp ZF cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian – cấu hình đã trở nên quen thuộc trên Audi SQ7, cũng sẽ là nền tảng cho phiên bản diesel Bentayga. Mức khí thải toàn hệ thống là 210g CO2/km trong khi hiệu suất nhiên liệu đạt 7,3L/100 km.

Do thương hiệu Bentley không tham dự triển lãm Paris nên khách hàng sẽ phải chờ tới cuối năm 2016 mới được trực tiếp đặt hàng mẫu xe này. Giá khởi điểm tham khảo của Bentley Bentayga diesel tại thị trường Anh là 177.000 USD, gần gấp đôi Audi SQ7. Chưa rõ ngày ra mắt mẫu xe này tại các thị trường khác như Bắc Mỹ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://mexicoph24.life/# buying prescription drugs in mexico

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

mexican mail order pharmacies: cheapest mexico drugs - mexican drugstore online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Международный институт современного образования выполняет квалифицированную подготовку специалистов, он достоин вашего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK предлагает вам погрузиться в мир моды и стиля. Здесь имеются