06:42 - 4/09/2016 (GMT+7)

Kia Rio 2017 hé lộ trước thềm triển lãm Paris

Chưa đầy 1 tháng nữa là tới ngày diễn ra Triển lãm Paris 2016 và để hâm nóng sự kiện này, thương hiệu Hàn Quốc Kia đã chính thức vén màn thế hệ thứ 4 của Rio.

Chiếc xe đô thị cỡ nhỏ tới từ Hàn Quốc được cải thiện toàn diện về kích cỡ với số đo chiều dài và rộng lần lượt tăng 15 mm và 5 mm trong khi chiều cao được hạ thấp 5 mm nhằm mang lại vẻ ngoài hiện đại hơn. Chiều dài cơ sở xe lớn hơn bản cũ 10 mm (đạt 2.580 mm) hứa hẹn mang lại nội thất rộng rãi và thoải mái hơn đặc biệt là cho hành khách ngồi hàng ghế sau.

Được 3 trung tâm nghiên cứu của Kia tại Hàn Quốc, California (Mỹ) và Đức đồng phát triển, Rio 2017 mang tới nhiều nét mới mẻ, trẻ trung thể hiện qua tản nhiệt hình mũi hổ cùng đèn pha trước mới, nắp ca pô dài và thon hơn cùng cột C sắc sảo. Tỉ lệ chiều dài đầu và đuôi xe được kéo dãn đôi chút.

Phía bên trong Rio 2017 cũng mang thiết kế hiện đại, rộng rãi và tiện dụng hơn hẳn người tiền nhiệm. Ngoài ra giờ mẫu supermini còn có thêm hệ thống thông tin giải trí mới, màn hình cảm ứng độ phân giải cao cùng giao diện nổi cho phép giảm thiểu những nút bấm cần thiết trên táp lô. Tùy theo phiên bản mà các chất liệu như vải, da nhân tạo hay kim loại trang trí có thể được tìm thấy trong xe.

Chi tiết về động cơ, công nghệ an toàn và kết nối cùng nhiều tính năng khác trên Rio 2017 sẽ được Kia chính thức công bố vào ngày 29/9. Xe dự kiến bắt đầu được lắp ráp tại châu Âu vào tháng 12 năm nay.

2017-kia-rio 2017-kia-rio 2017-kia-rio 2017-kia-rio

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

best online pharmacies in mexico mexican pharmacy mexican online pharmacies prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

reputable indian online pharmacy indian pharmacy fast delivery indian pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

реалистичные куклы