16:59 - 7/09/2016 (GMT+7)

Honda tung mẫu xe thửa riêng cho thị trường Trung Quốc

Honda Gienia – mẫu xe được thương hiệu Nhật sản xuất dành riêng cho sân chơi Trung Quốc đã chính thức ra mắt tại Triển lãm Chengdu.

Thực tế những thông tin rò rỉ về mẫu xe được mệnh danh là “người em của Honda City” này đã rò rỉ từ tháng 6 năm nay. Gienia được xây dựng dựa trên nền tảng chiếc Concept B của Honda ra mắt tại Triển lãm Bắc Kinh 2014 cùng chiếc City. Thiết kế xe không khác biệt quá nhiều so với bản concept với những chi tiết mạ chrome lớn ở phần đầu xe, tản nhiệt đen và đèn pha projector.

Phần đuôi xe cũng nổi bật không kém với đèn hậu trải dài suốt chiều ngang cùng cánh gió cỡ lớn ngay phía trên. Một vài điểm nhấn ngoại hình khác có thể kể tới là đèn sương mù mạ chrome nổi bật, la zăng hợp kim 5 chấu, cảm biến đỗ xe trước/sau và camera lùi.

Honda-Gienia-15

Về trang bị có lẽ Gienia cũng không làm khách hàng Trung Quốc phải thất vọng với hệ thống cảnh báo điểm mù Honda LaneWatch, cửa sổ trời chỉnh điện, chìa khóa thông minh, màn hình cảm ứng full màu và nội thất bọc da.

Kích cỡ dài x rộng x ngang của xe đạt 4.517 x 1.705 x 1.477 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.600 mm. so với bản sedan là Honda Greiz, mẫu xe này ngắn hơn 22 mm. Phía dưới nắp ca pô là động cơ xăng i-VTEC 1.5L với công suất tối đa 129 mã lực, 155 Nm mô men xoắn kết nối trực tiếp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số CVT tùy chọn.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

интернет-магазин мебели

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

авиадоставка из казахстана в россию https://perevozka-iz-kz.ru/

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

доставка из казахстана в россию стоимость https://perevozka-iz-kz.ru/