15:16 - 8/09/2016 (GMT+7)

Honda mang Civic bản châu Âu tới Paris

Sau khi công bố bản Civic Bắc Mỹ vào tháng trước, Honda vừa quyết định sẽ mang cả bản hatchback và sedan 2017 với cấu hình châu Âu tới tham dự Triển lãm Paris cùng với một phiên bản đặc biệt có tên Jazz Spotlight Edition.

Trên thực tế, ngoài một số chi tiết nhỏ về ngoại và nội thất chẳng hạn như đèn tín hiệu, Civic châu Âu không khác biệt nhiều so với Civic Bắc Mỹ đã được giới thiệu trước đây (chi tiết sẽ được hãng công bố tại triển lãm).

 2017-civic-hatch

Dù được sản xuất tại nhà máy Honda tại Swindon, Anh, người tiêu dùng Mỹ mới là những người đầu tiên được sở hữu tận tay mẫu xe này ngay trong tháng 9 trong khi người tiêu dùng châu Âu phải chờ tới tháng 1 năm sau do khác biệt tiêu chuẩn. Tuy nhiên bù lại bản châu Âu lại có các phiên bản động cơ diesel trong khi bản Mỹ chỉ có duy nhất một lựa chọn động cơ 1.5L tăng áp 4 xi lanh với công suất dao động từ 174 tới 180 mã lực.

Bản Civic sedan sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ cũng sẽ chính thức xuất hiện tại Triển lãm Paris với thời gian ra mắt chậm hơn bản hatchback châu Âu một chút.

2017-civic-hatch

Cuối cùng, phiên bản đặc biệt với tên gọi Jazz Spotlight Edition – thực chất là bản hoàn chỉnh của concept Keenlight Honda mang tới triển lãm Geneva đầu năm nay, cũng sẽ xuất hiện tại gian hàng Honda tại Paris.

Honda Civic luôn nằm trong top các mẫu xe bán chạy tại khu vực Bắc Mỹ trong nhiều năm qua và cũng là một thế lực đáng gờm tại châu Âu và Nhật Bản.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://1-line.su/ воспользуйтесь помощью квалифицированных, компетентных сотрудников популярного предприятия «Первая

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vk.com/promocodi.yandex.market вы найдете промокоды Яндекс.Маркета. Они предоставят вам отличную

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://www.kapatel.ru/ вы почерпнете много интересной, познавательной информации, которая касается