15:39 - 25/09/2016 (GMT+7)

Giải đua xe địa hình Việt Nam bùng nổ trong mưa lớn

Bất chấp thời tiết mưa nặng hạt, Giải đua xe địa hình Việt Nam (VOC 2016) vẫn diễn ra sôi động với tinh thần nhiệt huyết “bùng cháy” của những đội chơi.

Ngày đầu diễn ra giải đua địa hình lớn nhất Việt Nam (24/9) tại Làng văn hóa các dân tộc tại khu vực Đồng Mô đã chứng kiến những màn thi bùng nổ với bùn và đất, cùng những chiếc xe SUV và bán tải chuyên dụng. Đến với cuộc thi này, có nhiều đội chơi đã lựa chọn những chiếc xe được độ lại để có được khả năng vượt địa hình tốt nhất.

Admin diễn đàn Otofun phát biểu khởi động cuộc đua.

Admin diễn đàn Otofun phát biểu khởi động cuộc đua.

Đến với VOC 2016 là sự tham gia của 66 đội thi, với đủ các mẫu xe bán tải và SUV như Ford Ranger, Nissan Navara, Mitsubishi Triton, Chevrolet Colorado, hội “Vịt” chuyên chơi xe Suzuki Vitara, Toyota Land Cruiser, Nissan Patrol,… Đặc biệt hơn, tại đây còn có sự góp mặt của những mẫu xe “vua địa hình” như Mercedes-Benz G-Class hay Land Rover Defender.

Buổi sáng đầu tiên của VOC 2016 có thời tiết tương đối khắc nghiệt, lúc nắng lúc mưa thất thường, nhất là những trận mưa nặng hạt. Do đó, các thí sinh tham gia cuộc đua đã gặp phải không ít khó khăn với các cung đường trơn trượt. Tuy vậy, có những người chơi xe địa hình lại tỏ ra thích thú với một sân chơi bùn đất riêng của mình.

Bốn bài thi là thử thách ngày đầu của các thí sinh VOC 2016. Bài thi thứ nhất là dễ nhất mà không có chiếc xe nào gặp phải khó khăn, trừ việc va chạm vào cọc dẫn đến mất điểm. Từ bài thứ hai, các cung đường lầy lội ngập nước bắt đầu cản trở các thí sinh và nhiều chiếc xe đã phải bỏ cuộc giữa chừng. Khi đó sẽ có những chiếc xe cứu hộ có mặt kịp thời.

Bài thi cuối cùng trong ngày vào buổi tối và thử thách đó là với đường rừng. Đây cũng là lần thi khó khăn nhất trong bốn bài thi của hôm nay.

Bên cạnh những màn trình diễn nảy lửa, tại VOC 2016 còn có sự xuất hiện của các đơn vị tài trợ như AHCOM cho Subaru, dầu PV Oil, lốp xe West Lake hay Tigi mới từ Singapore.

Một số hình ảnh trong giải đua VOC 2016:

Trần Đức
Ảnh: Nguyễn Đức

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр