14:36 - 15/09/2016 (GMT+7)

Ford VN ra mắt EcoSport Titanium phiên bản Black Edition

Ngày 15/9/2016, Ford Việt Nam chính thức xuất xưởng phiên bản EcoSport Titanium đặc biệt với tên gọi Black Edition đem đến cho khách hàng thêm một lựa chọn thể thao và cá tính hơn với giá bán lẻ 654 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Về ngoại thất, EcoSport Titanium Black Edition được bổ sung những chi tiết mới như bộ tem dán thể thao độc đáo, nhấn mạnh một dáng vẻ năng động mới đậm chất thể thao. Ngoài ra, các chi tiết ngoại thất như lưới tản nhiệt, chụp gương, la-zăng hợp kim và giá nóc được sơn đen bóng cá tính.

Bên cạnh đó EcoSport Titanium Black Edition vẫn giữ được ngôn ngữ thiết kế độc đáo như nắp ca-pô rộng hòa cùng đường thân xe căng và sắc sảo thể hiện tinh thần chuyển động của năng lượng.

Nội thất của Ford EcoSport vẫn nổi bật vào tính tiện dụng và đậm chất công nghệ

Nội thất của Ford EcoSport vẫn nổi bật vào tính tiện dụng và đậm chất công nghệ

Bên trong,EcoSport được tối đa hóa các khoảng không trên đầu và phía dưới đầu gối của hành khách. Trong khoang xe EcoSport hoàn toàn mới có 20 chỗ chứa đồ rất tiện dụng, bao gồm ngăn chứa đồ có thể đựng được đến 6 lon nước lạnh. Với các ghế sau gập gọn lại sát hàng ghế trước, thể tích không gian chứa đồ của xe tăng lên thành 705 lít, có thể đặt vừa một chiếc máy giặt.

Tại Việt Nam, Ford EcoSport sử dụng động cơ Duratec Ti-VCT I-4 1.5L sản sinh công suất tối đa 82 kW (110 hp)/6.300 rpm, mô-men xoắn cực đại 140 Nm/4.400 rpm đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Đáng chú ý, Ford Ecosport Titanium Black Edition được trang bị hỗ trợ nhiên liệu hỗn hợp E20 tức là tương thích hoàn toàn với E5 Ron 92 tiêu chuẩn Việt Nam.

Không gian rộng rãi là một trong những điểm mạnh của Ford EcoSport

Không gian rộng rãi là một trong những điểm mạnh của Ford EcoSport

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường Việt Nam là động lực để chúng tôi phát triển vượt bậc tại thị trường Việt Nam. EcoSport Titanium Black Edition Mới là minh chứng rõ ràng cho những cam kết của Ford trong việc không ngừng tiến xa hơn để mang đến cho khách hàng Việt Nam trải nghiệm tuyệt vời nhất với sản phẩm của Ford”.

Ford EcoSport Titanium Black Edition được sản xuất tại nhà máy Ford Hải Dương với giá bán lẻ 654 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Đơn đặt hàng được nhận từ tháng 9 năm 2016 với 7 màu sắc năng động: Đỏ cam, Đỏ tươi, Nâu hổ phách, Bạc ánh kim, Trắng Băng, Đen Da báo, và Xanh Dương.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

mexican mail order pharmacies: cheapest mexico drugs - mexican drugstore online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Международный институт современного образования выполняет квалифицированную подготовку специалистов, он достоин вашего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK предлагает вам погрузиться в мир моды и стиля. Здесь имеются

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

buying prescription drugs in mexico online mexican pharmacy mexican online pharmacies