05:53 - 26/09/2016 (GMT+7)

Ferrari GTC4Lusso T: Khi Ferrari chạy theo xu thế

Mẫu xe 4 chỗ đầu tiên sử dụng động cơ V8 của Ferrari là GTC4 Lusso T sẽ chính thức ra mắt công chúng vào ngày 29/9 tới tại Triển lãm Paris.

Phiên bản tăng áp của GTC4 Lusso được giới thiệu chỉ một thời gian ngắn sau khi bản gốc ra mắt và là một hướng đi mới của Ferrari cho dòng xe huyền thoại của họ là dòng 12 xi lanh 4 chỗ ngồi GT. Tiền thân là Ferrari FF, GTC4 Lusso T nhắm tới mục tiêu mang tới cho khách hàng một mẫu xe thể thao “bắt mắt, đa năng và mạnh mẽ”.

ferrari-gtc4lusso-t

Sử dụng động cơ V8 3.9L tăng áp, Ferrari GTC4 Lusso T có công suất tối đa 602 mã lực và 760 Nm mô men xoắn, nhờ đó xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h. Động cơ này cũng là bản nâng cấp của động cơ V8 tới từ Ferrari đã đoạt giải thưởng danh giá Động cơ của năm 2016. Kết hợp với hệ thống dẫn động cầu sau, hệ thống đánh lái cầu sau (RWS) và hệ thống kiểm soát chống trượt bên (SSC3) và ta có một cấu hình mạnh mẽ, đa dụng và cực kỳ tiện lợi.

ferrari-gtc4lusso-t

Thiết kế và nội thất xe không có gì khác biệt so với bản tiêu chuẩn khi vẫn đậm chất trang nhã riêng của các dòng xe Italia. Phía bên trong xe là hệ thống buồng lái đôi (Dual Cockpit) và hệ thống thông tin giải trí mới nhất tích hợp trên màn hình cảm ứng HD 10,25 inch.

Hiệu suất nhiên liệu và khí thải của Ferrari GTC4 Lusso T lần lượt là 11,6L/100 km và 265 g CO2/km. Mức giá chi tiết của xe sẽ được công bố sau nhưng đây dự kiến là con bài chiến lược của hãng trong phân khúc xe thể thao hạng sang giá rẻ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 조금의 자비도 없이 일그러진 얼굴.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy http://indiaph24.store/# reputable indian online pharmacy india online pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://azithromycinps.online/]azithromycin 250 mg price in india[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://shemi-otopleniya.ru/ почитайте информацию, которая касается гибкой подводки, выполненной из