- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Euro Auto có gian hàng lớn nhất tại VIMS 2016

Posted By sonhq On Tháng Chín 20, 2016 @ 2:41 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới xe,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Triển lãm,Triển lãm VIMS2016,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Trong buổi họp báo công bố Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam lần thứ 2 – Vietnam International Motorshow 2016 (VIMS 2016), Euro Auto ngoài việc xác nhận sẽ tham dự với cả ba thương hiệu bao gồm BMW, MINI và BMW Motorrad mà còn công bố sở hữu gian hàng lớn nhất tại triển lãm với hơn 1.000 mét vuông.

Theo đó, với diện tích gần 600 mét vuông, thương hiệu BMW  sẽ thể hiện sự hùng mạnh của mình bằng sự đa dạng từ xe 4 chỗ phù hợp cho việc đi lại tiện nghi và phong cách (BMW Series 3, 5, 7), xe gia đình hạng sang 7 chỗ BMW Series 2 Active Tourer, đến những chiếc xe đa dụng đẳng cấp, phù hợp với nhiều phong cách sống khác nhau (X3, X5, X6) cũng như mang đến sự lựa chọn tinh tế cho các khách hàng với các dòng xe coupe, xe mui trần và xe roadster (BMW 4 Convertible, 3GT, 5GT) và đặc biệt là dòng xe hiệu năng cao BMW M.

MINI mang đến cho các tín đồ của mình một trải nghiệm riêng với thời trang, sành điệu và độc đáo

MINI mang đến cho các tín đồ của mình một trải nghiệm riêng với thời trang, sành điệu và độc đáo

300 mét vuông tiếp theo mang đậm màu sắc của Anh Quốc, MINI mang đến cho các tín đồ của mình một trải nghiệm riêng với thời trang, sành điệu và độc đáo. Cùng với các dòng xe mới nhất như MINI Cooper 3 cửa, MINI Cooper 5 cửa, MINI Countryman, MINI Clubman và MINI Convertible mới, khách hàng sẽ ấn tượng hơn với sự hiếu khách như một người bạn, tính thời thượng đầy cá tính của MINI với sự phối hợp các màu sắc thời thượng và lịch lãm.

Cuối cùng, gần 200 mét vuông dành cho các tín đồ của dòng xe hai bánh danh tiếng nhà BMW – BMW Motorrad. Đây sẽ là nơi trưng bày các dòng xe với 05 phân khúc Sport, Roadster, Tourring và Adventure với một số gương mặt như S1000RR, R1200RS, R NineT, S1000R, F800R, R1200R, R1200RS, F800 GS Adventure, R 1200GS, R 1200 GS Adventure, S1000XR. Thêm vào đó là sự xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam của dòng xe G310R với kiểu sáng trẻ trung, thể thao, tiết kiệm nhiên liệu và mức giá hấp dẫn dành cho những người gia nhập vào cộng đồng Motorrad.

BMW R NineT cũng sẽ xuất hiện tại VIMS 2016

BMW R NineT cũng sẽ xuất hiện tại VIMS 2016

Bên cạnh hoạt động trưng bày, khách hàng cũng sẽ được tư vấn kỹ thuật, đăng ký lái thử xe và tham gia các chương trình ưu đãi khác từ Euro Auto cho cả ba thương hiệu BMW, MINI và Motorrad.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/euro-auto-co-gian-hang-lon-nhat-tai-vims-2016/

URLs in this post:

[1] Mini tung bản Works Clubman cho John Cooper: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mini-tung-ban-works-clubman-cho-john-cooper/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.