16:29 - 23/09/2016 (GMT+7)

Thêm đại lý 3S của GM Chevrolet khai trương tại TP.HCM

Ngày 22/09, đại lý Chevrolet Trường Chinh chính thức đi vào hoạt động phục vụ khách hàng khu vực quận Tân Phú và lân cận theo tiêu chuẩn 3S.

GM Việt Nam với mục tiêu phục vụ khách hàng nhiều hơn nữa tại Tp.HCM qua việc mở rộng hệ thống đại lý liên tục. Trong tháng 09 này, Chevrolet Trường Chinh là đại lý thứ 2 khai trương và nâng tổng số đại lý của GM cả nước lên con số 21 đại lý.

Chevrolet Trường Chinh toạ lạc tại vị trí chiến lược của quận Tân Phú, là cửa ngõ của các khu vực lân cận và dẫn vào Trung tâm Tp.HCM. Với tổng kinh phí đầu tư lên đến 2,2 triệu USD, phòng trưng bày rộng 450 m2 và khu vực dịch vụ 1.500 m2 sẽ mang đến cho khách hàng sự thoải mái và tin tưởng.

DSC_3749

Đại lý Chevrolet Trường Chinh với tổng kinh phí đầu tư lên đến 2,2 triệu USD, phòng trưng bày rộng 450 m2 và khu vực dịch vụ 1.500 m2

Tổng giám đốc GM Việt Nam, ông Sumito Ishii cho biết: “Việc khai trương đại lý Chevrolet Trường Chinh là một phần trong kế hoạch tăng cường sự hiện diện của thương hiệu Chevrolet tại khu vực phía Nam, thông qua việc mang đến các sản phẩm và dịch vụ của Chevrolet đến với ngày càng nhiều khách hàng trên toàn quốc”.

Đại lý Chevrolet Trường Chinh dưới sự hỗ trợ đắc lực từ đại lý Chevrolet Đông Đô Thành, với bề dày kinh nghiệm trong việc bán hàng, chăm sóc khách hàng cũng như đội ngũ nhân viên dịch vụ chuyên nghiệp với phương châm: An tâm – Tiết Kiệm – Hài Lòng. Nhân dịp khai trương đại lý 3S Chevrolet Trường Chinh, khách hàng mua xe trong tháng 09 có cơ hội rút thăm trúng nhiều phần quà hấp dẫn và ưu đãi khác.

Tin bài liên quan:

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного