09:18 - 23/09/2016 (GMT+7)

Chevy Camaro tiến đánh thị trường Trung Quốc

Chiến lược toàn cầu hoá Mustang của Ford đang diễn biến rất tốt và có vẻ như điều này đã tiếp thêm động lực cho Chevrolet trong việc mang đối thủ nặng ký Camaro thâm nhập thị trường ô tô lớn nhất thế giới.

Thế hệ thứ 6 của Camaro đã chính thức có mặt tại thị trường Trung Quốc sau khi được giới thiệu tại triển lãm Thượng Hải. Do một số giới hạn về mặt khí thải và thuế nhập khẩu, người tiêu dùng tại đây sẽ chỉ có một lựa chọn động cơ Camaro là loại 2.0L 4 xi lanh tăng áp kép, phiên bản V8 được các thị trường khác ưa chuộng không có mặt.

Công suất tối đa của bản này là 271 mã lực, mô men xoắn 400 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h là 6 giây.

2016-chevrolet-camaro-china

Tại Trung Quốc, khách hàng có thể chọn mua Camaro với 10 màu ngoại thất đặc biệt. Thiết kế ngoài được trau chuốt với 350 giờ thừ nghiệm khí động học trong đường hầm. Phía bên trong xe mang lại cảm giác sang trọng khi áp dụng nhiều chất liệu cao cấp và trang thiết bị tân tiến như màn hình độ phân giải cao, vô lăng thể thao, hệ thống đèn nội thất 24 mầu trên táp lô và cửa xe và cuối cùng là các chế độ lái đa dạng như Snow/Ice, Tour và Sport.

“Thế hệ thứ 6 của Camaro được xây dựng trên những giá trị cốt lõi đã làm nên thành công cho xe trong quá khứ và chúng tôi sẽ tiếp tục tái định nghĩa và hoàn thiện dòng xe này trong các thế hệ tương lai”, phó chủ tịch GM Trung Quốc và GM toàn cầu Ken Parkinson chia sẻ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Международный институт современного образования выполняет квалифицированную подготовку специалистов, он достоин вашего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK предлагает вам погрузиться в мир моды и стиля. Здесь имеются

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

buying prescription drugs in mexico online mexican pharmacy mexican online pharmacies