07:37 - 24/09/2016 (GMT+7)

Chevrolet ra mắt Equinox 2018 hoàn toàn mới

Thế hệ kế tiếp của chiếc crossover cỡ nhỏ Chevrolet Equinox đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Mỹ.

Được thiết kế lại về hầu như tất cả mọi mặt, Chevrolet kỳ vọng Equinox – mẫu xe bán chạy thứ 2 trong đội ngũ sản phẩm của hãng sẽ tiếp tục giữ được độ hot của mình khi người tiền nhiệm đã bắt đầu có dấu hiệu bị bỏ lại (lần gần nhất được nâng cấp là vào năm 2010). Thiết kế xe được trau chuốt nhiều hơn dựa theo phong cách đã từng được áp dụng trên các bản cập nhật mới nhất của Cruze, Volt và Malibu.

2018-Chevrolet-Equinox

Các công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất mà Chevrolet sở hữu đều được tích hợp lên Equinox 2018 chẳng hạn như hệ thống MyLink tích hợp màn hình cảm ứng 7 inch/8 inch mới và Android Auto/Apple CarPlay. Một vài trang bị mới xuất hiện trên thế hệ này bao gồm ghế bọc vải với độ bền cao hay thiết bị cho phép gập gọn hoàn toàn hàng ghế sau.

Về công nghệ an toàn chủ động lẫn bị động, Equinox 2018 tỏ ra hoàn toàn không thua kém các mẫu xe cùng phân khúc trên thị trường nhờ các tính năng như hỗ trợ giữ làn, hệ thống cảnh báo va chạm trước tích hợp radar ước lượng khoảng cách, cảnh báo rời làn, cảnh báo điểm mù hay camera 360 độ.

2018-Chevrolet-Equinox

Equinox 2018 sử dụng nền tảng Delta mới nhất của GM (được ứng dụng trên Cruze trước đó) giúp giảm 180 kg trọng lượng so với bản cũ (10%). Ngoài những lợi ích về hiệu suất nhiên liệu và động lực học, thay đổi này còn giúp thay đổi vị trí táp lô và kích chắn gió theo hướng có lợi hơn cho người dùng (nhờ cải thiện tầm quan sát).

2018-Chevrolet-Equinox

Equinox có 3 tuỳ chọn động cơ động cơ trong đó có bản diesel đầu tiên dành cho dòng SUV cỡ nhỏ tại Mỹ: 1.6L 4 xi lanh phun xăng trực tiếp 136 mã lực/320 Nm. 2 động cơ còn lại chay xăng là loại 1.5L tăng áp 170 mã lực/275 Nm và 2.0L tăng áp 252 mã lực/353 Nm. Hộp số đi kèm là loại 6 cấp tự động hoặc 9 cấp tự động mới tuỳ phiên bản.

Chevrolet Equinox 2018 sẽ chính thức có mặt tại các đại lý Chevrolet tại Bắc Mỹ vào quý I/2017. Đối thủ trực tiếp của xe là Toyota RAV4 và Honda CR-V. Equinox hiện có mặt tại hơn 115 quốc gia trên toàn thế giới.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Международный институт современного образования выполняет квалифицированную подготовку специалистов, он достоин вашего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK предлагает вам погрузиться в мир моды и стиля. Здесь имеются

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

buying prescription drugs in mexico online mexican pharmacy mexican online pharmacies