14:36 - 16/09/2016 (GMT+7)

Chevrolet Colorado và Trailblazer 2017 chính thức ra mắt thị trường ĐNÁ

Hôm 15/9 vừa rồi Chevrolet đã chính thức ra mắt Colorado và Trailblazer 2017 mới tới thị trường Đông Nam Á. 2 mẫu xe này cũng sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam tại VMS 2016.

Chevrolet Trailblazer 2017 – SUV 7 chỗ mạnh mẽ

Về ngoại thất, Trailblazer mới sở hữu những đường nét góc cạnh toát lên vẻ mạnh mẽ và tinh tế, trong khi vẫn duy trì thiết kế khỏe khoắn. Đáng chú ý nhất trong khắc họa thiết kế ngoại thất phải kể đến lưới tản nhiệt mới, ốp cản trước và cụm đèn pha tích hợp dải đèn chiếu sáng ban ngày LED, nét đặc trưng độc đáo của dòng xe này.

Trailblazer1

Bên trong Trailblazer được trang bị bảng điều khiển trung tâm và giao diện điều khiển phía trước có thiết kế mới mang phong cách hiện đại và sang trọng, được hoàn thiện hơn nhờ chất liệu mềm mại và những đường chỉ khâu mang sắc màu tương phản nổi bật. 7 ghế ngồi trên xe được bố trí theo phong cách ghế ngồi trong nhà hát, mang đến cho hành khách ngồi ở hàng thứ 2 và 3 tầm nhìn bao quát hơn, trong khi hệ thống điều hòa điều chỉnh riêng cho từng vị trí.

Trailblazer2

Trailblazer mới được trang bị tùy chọn động cơ tăng áp diesel 4 xy lanh Duramax 2.8L, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, được tinh chỉnh giúp tăng khả năng vận hành, cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu và giảm lượng khí thải. Nhờ có turbo tăng áp với công nghệ điều khiển cánh (VGT), động cơ sản sinh công suất tối đa đến 147 kW (200 PS) và mô men xoắn cực đại 500 Nm. Các phiên bản khác với động cơ diesel 4 xy lanh Duramax 2.5L được trang bị turbo tăng VGT, giúp đạt công suất tối đa 132 kW (180 PS) và mô men xoắn cực đại 440 Nm. Động cơ tăng áp diesel 4 xy lanh Duramax 2.5L (FGT) hiện vẫn có trên các phiên bản xe số sàn với thông số kỹ thuật thấp hơn.

Trailblazer3

Về mặt an toàn, Trailblazer mới được trang bị một loạt các tính năng an toàn chủ động và thụ động bao gồm Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Trợ lực phanh (PBA), Hệ thống phân bố lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống cân bằng điện tử (ESC), Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), Hệ thống hỗ trợ lên dốc (HSA), Hệ thống chống lăn và kiểm soát văng khi kéo rơ-mooc (Anti-Rolling Protection and Trailer Sway Control). Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe, Cảnh báo chệch làn đường, Cảnh báo va chạm sớm, Hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau ..

Chevrolet Colorado 2017 – Khi bán tải lên tiếng

Colorado mới vẫn giữ được khả năng off-road đáng nể của mẫu xe tiền nhiệm, đồng thời mang thêm vẻ tinh tế khi di chuyển trên đường phố và tinh thần sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu nhờ áp dụng những công nghệ tiên tiến.

Colorado1

Colorado mới mang vẻ ngoài mạnh mẽ và tinh tế, với những đường nét gai góc và khỏe khoắn – đặc trưng của phong cách xe bán tải Mỹ. Mặt phía trước xe được thiết kế phong cách và thể thao cùng với phần mui xe cơ bắp mang đến vẻ gai góc cho mẫu bán tải mới này. Được trang bị dải đèn chiếu sáng ban ngày mảnh dạng LED, thanh thể thao bằng hợp kim nhôm mới, mâm xe hợp kim nhôm và tay nắm cửa ngoài mạ crôm,

Về nội thất, Chevrolet Colorado mới được thiết kế nhằm mang lại sự tiện nghi, thoải mái và công nghệ vượt trội. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế mới giúp chủ nhân dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng với màn hình cảm ứng màu 8 inch tích hợp hệ thống giải trí đa phương tiện My Link phiên bản mới nhất độc quyền của Chevrolet, giúp người sử dụng truy cập Apple CarPlay và Android Auto.

Colorado2

Động cơ tăng áp diesel với công nghệ điều khiển cánh (VGT) 4 xy lanh Duramax 2.8L được tinh chỉnh để cung cấp hiệu suất tốt hơn, cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu và giảm lượng khí thải. Động cơ sản sinh công suất tối đa 147 kW (200PS) và mô men xoắn cực đại 500 Nm. Một động cơ khác cũng được nâng cấp là động cơ diesel 4 xy lanh Duramax 2.5L được trang bị turbo tăng áp VGT tạo ra công suất tối đa 132 kW (180PS) và mô men xoắn cực đại 440Nm. Động cơ tăng áp diesel 4 xy lanh Duramax 2.5L (FGT) hiện vẫn có trên các phiên bản xe số sàn với thông số kỹ thuật thấp hơn.

Colorado3

Tùy thuộc vào từng phiên bản và từng thị trường, Colorado mới được trang bị tính năng Cảnh báo chệch làn đường, Cảnh báo va chạm sớm, Hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau, Camera lùi với chỉ dẫn động trên màn hình, gương chiếu hậu chống chói tự động, cảnh báo thắt dây an toàn phía sau và hệ thống cảm biến áp suất lốp giúp theo dõi áp suất từng lốp xe. Ngoài ra, Colorado mới còn được trang bị tính năng cảm biến mưa tự động, đèn pha tự động bật/tắt và chìa khóa khởi động động cơ từ xa. Các tính năng như EBD hay ESC cũng có mặt đầy đủ.

Giá bán 2 mẫu xe Chevrolet mới sẽ được hãng giữ bí mật cho tời khi cả 2 ra mắt chính thức tại VMS 2016.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook