09:06 - 21/09/2016 (GMT+7)

Audi, BMW, Mercedes-Benz tiếp tục cuộc chiến không khoan nhượng

Cả 3 thương hiệu xe sang hàng đầu thế giới đều đang tăng trưởng mạnh tại Trung Quốc nhưng xem ra Audi đang mất dần đi lợi thế của mình.

Trước đây, Audi đã thiết lập được vị thế của mình như “xe của quan chức” tại Trung Quốc và nhanh chóng bỏ xa 2 thương hiệu đồng hương. Tuy vậy, kể từ khi chính phủ nước này mạnh tay với nạn tham nhũng, vị thế và thị phần của họ đã không còn được như xưa.

Trong tháng 8 vừa rồi, Audi Trung Quốc đạt doanh số 49.154 chiếc, tăng 8,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên họ vẫn đánh mất thị phần của mình vào tay 2 đối thủ khi BMW và BMW lần lượt đạt mức tăng 16% (42.200 xe) và 25% (41.072 xe).

Nhằm thu hút nhóm khách hàng trẻ tuổi, Audi trong tuần này sẽ triển khai kế hoạch hợp tác với Baidu, Alibaba và Tencent nhằm cung cấp nhiều dịch vụ số hơn tới khách hàng.

Cùng lúc đó, BMW cũng đã và đang giới thiệu nhiều dòng xe điện mới tới TQ nhằm chiếm ưu thế trong phân khúc còn khá mới mẻ này. Tại triển lãm Chengdu vừa diễn ra, hãng đã giới thiệu mẫu crossover cỡ nhỏ X1 xDrive25Le iPerformance tới khách hàng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную