07:02 - 11/08/2016 (GMT+7)

Yamaha Motor Việt Nam tung loạt sản phẩm mới

Sáng ngày 10/08/2016, Yamaha Motor Việt Nam đã cho ra mắt loạt sản phẩm mới bao gồm Exciter 150 Camo và Movistar phiên bản màu mới, naked-bike cao cấp TFX150, Grande phiên bản mới và Janus hoàn toàn mới.

Bên cạnh việc ra mắt chiếc xe tay ga thời thượng Janus với định hướng hướng đến nhóm khách hàng nữ trẻ tuổi. Yamaha Motor Việt Nam còn giới thiệu đến thị trường Việt Nam các phiên bản mới của Yamaha Exciter Camo và Movistar, naked-bike TFX150 và phiên bản mới của Grande.

Phiên bản màu mới của Exciter Camo và Movistar ấn tượng hơn

Phiên bản màu mới của Exciter Camo và Movistar ấn tượng hơn

Exciter 150 Camo mới mang phong cách hoang dã đầy bụi bặm của sa mạc, khẳng định chất riêng với tông màu nhạt hơn nhưng vẫn đậm nam tính nhờ cách phối màu khéo léo và logo thiết kế tinh tế. Exciter 150 Movistar phiên bản mới tiếp tục mang đến chất thể thao đặc trưng của đội đua Yamaha Movistar với mô phỏng vẻ ngoài của mẫu xe đua YZR-M1 mới nhất năm 2016. Điểm đặc biệt chính là màu sơn và bộ tem của phiên bản này đã được thiết kế gần giống nhất so với bản gốc, tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn.

Phiên bản mới của Exciter 150 Camo và Movistar vẫn sẽ mang khối động cơ 150cc, 4 thì, xy-lanh đơn SOHC, làm mát bằng dung dịch và ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha cho công suất tối đa 15,4hp ở vòng tua 8.500rpm và mô-men xoắn cực đại đạt 13,8Nm ở 7.000rpm. Hai phiên bản này sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 8/2016 với giá bán đề xuất lần lượt là Exciter 150 Camo 46.990.000 VNĐ và Exciter 150 Movistar 45.990.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

Yamaha TFX150 nối bật với thiết kế góc cạnh và mạnh mẽ

Yamaha TFX150 nối bật với thiết kế góc cạnh và mạnh mẽ

Được thừa hưởng thiết kế của mẫu mô-tô thể thao YZF-R15, TFX150 là phiên bản naked của mẫu xe này với nhiều cải tiến mới. Điểm nhấn trong thiết kế của TFX150 chính là phần đầu xe với cụm đèn pha, mặt nạ hầm hố và góc cạnh. Bên cạnh đó TFX150 còn nổi bật với cặp phuộc nhún dạng up-side-down được sơn màu nổi bật, vốn chỉ được trang bị trên những dòng xe mô tô phân khối lớn cao cấp.

Trái tim của TFX150 là khối động cơ phun xăng điện tử 150cc, 4 thì, 4 van, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Tỉ số nén động cơ 10,4:1 và buồng đốt nhỏ gọn, công suất tối đa có thể lên tới 12.0 kW tại 8.500rpm và mô-men xoắn cực đại là 14,3 N•m tại 7.500rpm. Giá bán xe tạm thời chưa được công bố, tại Việt Nam mẫu xe này được ra mắt với 2 phiên bản màu sắc và tất cả đều mang tem logo “TFX150” trên hai cánh gió. TFX150 sẽ bắt đầu được phân phối trên thị trường từ tháng 10/2016.

Yamaha Grande phiên bản mới cũng được trình làng với những cải tiến mới mang lại sự tiện dụng cho khách hàng

Yamaha Grande phiên bản mới cũng được trình làng với những cải tiến mới mang lại sự tiện dụng cho khách hàng

Bên cạnh các mẫu xe cá tính, Grande phiên bản mới cũng được trình làng với những cải tiến mới mang lại sự tiện dụng cho khách hàng bao gồm cải tiến trên thiết kế yên và bổ sung thêm tính năng định vị ở phiên bản Premium càng làm tăng thêm vẻ sang trọng, thanh lịch và mang lại giá trị vượt trội cho người sử dụng. Yên xe được bọc với chất liệu cao cấp cùng nét vuốt cao, tăng sự an toàn và tạo ra tư thế đẹp, cao ráo cho người ngồi sau. Tay nắm sau thiết kế mới cùng logo Grande tinh xảo tạo điểm nhấn ấn tượng cho đuôi xe và góp phần tạo nên vẻ đẹp tổng thể hài hòa và sang trọng vượt trội. Grande phiên bản mới được trang bị hệ thống định vị tích hợp cùng ổ khóa đa chức năng, chỉ với một thao tác bấm, đèn xi nhan sẽ phát sáng và phát ra âm thanh giúp chủ nhân có thể dễ dàng xác định vị trí  xe.

Yamaha Grande phiên bản mới vẫn được trang bị động cơ Blue Core 125cc nhẹ nhàng, êm ái, tiết kiệm nhiên liệu kết hợp thêm các tính năng tiện ích như ngăn chứa đồ 27L, nắp bình xăng phía trước. Hai phiên bản Grande Premium (Yên xe và tay nắm sau thiết kế mới cùng Hệ thống định vị) và Grande Deluxe sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 08/2016 với giá bán lần lượt là 43.990.000 VNĐ và 41.990.000 VNĐ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]