10:52 - 10/08/2016 (GMT+7)

Yamaha Motor Việt Nam ra mắt xe tay ga Janus với giá bán từ 27.490.000 VNĐ

Nhằm hướng tới đối tượng khách hàng nữ trẻ với phong cách thời trang và hiện đại, Janus với thiết kế lấy cảm hứng từ Châu Âu được tự hào giới thiệu đến thị trường Việt Nam với động cơ Blue Core danh tiếng có dung tích 125cc vào sáng ngày 10/08/2016 tại TP HCM.

Cái tên Janus mang ý nghĩa “Sự Khởi Đầu” với mong muốn trở thành người bạn đồng hành tin cậy trên chặng đường của nhóm khách hàng nữ trẻ trung năng động ở độ tuổi từ 19 đến 26 tuổi – những người đang đứng trước ngưỡng cửa của sự thành công, khởi đầu những hoài bảo và ước mơ của tuổi trẻ.

Yamaha Janus được phát triển để làm nổi bật nét cá tính và phong cách của những cô gái trẻ năng động thời nay

Yamaha Janus được phát triển để làm nổi bật nét cá tính và phong cách của những cô gái trẻ năng động thời nay

Yamaha Janus được phát triển để làm nổi bật nét cá tính và phong cách của những cô gái trẻ năng động thời nay. Thân xe được thiết kế theo xu hướng mới với phong cách tối giản, nhằm đem lại cảm giác mượt mà và tinh tế. Những đường nét trang nhã chạy dọc từ đầu xe kéo dài đến đuôi xe kết hợp cùng đường vuốt cao về phía sau tạo nên ấn tượng tổng thể cao ráo, liền mạch, không chỉ làm tăng vẻ đẹp hiện đại mà còn giúp người sử dụng có được dáng ngồi đẹp và thoải mái, mang đến cảm giác tự hào và rạng rỡ trong mỗi khoảnh khắc di chuyển.

Mặt nạ trước được thiết kế theo phong cách Châu Âu theo đuổi phong cách thiết kế truyền thống của các mẫu xe ga châu Âu, đèn trước của Janus có thiết kế mới lạ kết hợp cùng đèn LED định vị tạo ra ánh sáng theo phương thẳng đứng, mang đến vẻ đẹp ấn tượng nổi bật cho xe ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đồng hồ tốc độ analog mặt số to và kim dạ quang giúp quan sát dễ dàng khi trời tối, tích hợp màn hình LCD, cụm đèn hậu dạng LED, yên sau thoải mái hơn với 335mm chiều rộng, bình xăng 4.2 lít, cốp xe cho khả năng chứa được 02 mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc 01 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng áo mưa và các vật dụng cá nhân khác.

Xe được trang bị động cơ BLUE CORE 125cc, 4 thì SOHC, làm mát bằng không khí, với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống CVT cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu

Xe được trang bị động cơ BLUE CORE 125cc, 4 thì SOHC, làm mát bằng không khí, với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống CVT cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu

Xe được trang bị động cơ BLUE CORE 125cc, 4 thì SOHC, làm mát bằng không khí, với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống CVT cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Động cơ còn được trang bị xy-lanh nhôm DiASil với hiệu quả làm mát tuyệt vời. Việc áp dụng xy-lanh lệch tâm cũng góp phần giảm tiêu hao công năng và tăng cường tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ sản sinh công suất 7kW tại 8.000rpm, mô-men xoắn cực đại 9.6Nm tại 5.500rpm.

Janus có tất cả 03 phiên bản gồm Standard (04 màu) sẽ được phân phối ra thị trường vào tháng 08/2016, Deluxe có hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (03 màu) và phiên bản Premium được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS và hệ thống khóa thông minh Smart Key System (02 màu) sẽ được phân phối ra thị trường vào tháng 12/2016. Giá bán cho phiên bản Standard là 27.490.000 VNĐ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]