08:20 - 24/08/2016 (GMT+7)

Volkswagen Beetle 2017: Ưu tiên thẩm mỹ

Volkswagen đã chính thức tung album ảnh mới của chiếc Beetle 2017 trước ngày mẫu xe này được tung ra thị trường.

Phiên bản 2017 của Beetle đánh dấu một vài thay đổi nhỏ về thiết kế như cản trước/sau mới, nhiều tuỳ chọn màu lạ mắt, chất liệu vải mới cùng các gói công nghệ được chỉnh sửa lại như Denim, Exclusive Design và Exclusive R-Line.

Ngoài ra, phiên bản Beetle lần này cũng đánh dấu lần đầu tiên mẫu xe này có hệ thống kiểm soát điểm mù, cảnh báo va chạm ngang phía sau hay cảm ứng đỗ xe.

VWBeetle

Nội thất Beetle 2017 có thêm nhiều tông màu, chất liệu và công nghệ mới thể hiện qua màn hình trung tâm và bảng táp lô với phong cách thiết kế mới lạ, ghế bọc vải mới, cụm đồng hồ số mới với tông màu sáng tương phản và đèn viền nội thất.

Hệ thống thông tin giải trí mới nhất của VW có mặt (nhưng lại dưới dạng tuỳ chọn thêm) bao gồm màn hình cảm ứng 6,3 inch, MirrorLink, Apple CarPlay và Android Auto. Tuy nhiên, cũng như những phiên bản trước phải nói rằng đây là điểm yếu của Beetle khi nội thất xe thua xa người anh em Golf trong khi giá thành chẳng chênh nhau là bao. Có thể thấy 2 mẫu xe này đánh vào 2 định hướng hoàn toàn khác nhau: một cho thực tiễn và một cho thẩm mỹ.

VWBeetle

5 tuỳ chọn động cơ có mặt trên phiên bản 2017 của mẫu xe này bao gồm 3 dòng xăng với công suất dao động từ 104 mã lực (trên bản 1.2L) tới 217 mã lực (trên bản 2.0L TSI; cùng với đó là 2 dòng diesel 2.0L TDI công suất 108 mã lực và 147 mã lực. Hộp số tiêu chuẩn là loại tự động nhưng khách hàng cũng có thể lựa chọn loại ly hợp kép DSG.

Bản cao cấp nhất của Beetle mới là R-Line có thêm ghế thể thao riêng, má phanh đỏ nổi bật, ống xả mạ chrome, mâm độ hợp kim 17 inch và cản trước/sau rộng hơn mang lại vẻ ngoài năng động, mạnh mẽ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

доставка из казахстана в россию стоимость https://perevozka-iz-kz.ru/

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5