06:59 - 10/08/2016 (GMT+7)

Toyota Hilux 2016: Chiếc bán tải mang dáng dấp SUV

Nếu như trước đây, Toyota Hilux vẫn gắn liền với hình ảnh của một chiếc xe công trường, chuyên chở hàng hóa thì với thế hệ mới này,chiếc xe không chỉ tiếp tục kế thừa những giá trị cốt lõi mà còn nâng tầm lên một vị thế mới, một tiêu chuẩn mới và đem lại sự hài lòng tối đa dành cho khách hàng.

Trong những năm trở lại đây, thị trường xe bán tải đang cho thấy sức tăng trưởng mạnh mẽ. Những chiếc xe bản tải giờ đây không còn được xem là chiếc xe 4 bánh vuông vức với thùng hàng phía sau, nó đang dần trở thành một phương tiện để thể hiện cá tính của chủ nhân chiếc xe nhờ những thay đổi mạnh mẽ trong thiết kế, trang bị tiện nghi và cấp độ an toàn.

Toyota Hilux cũng không nằm ngoài xu thế đó với minh chứng là sự ra đời của phiên bản hoàn toàn mới dành cho chiếc bán tải này. Ở thế hệ hoàn toàn mới, Toyota Hilux đã lột bỏ dáng vẻ cục mịch hiền lành để trở thành một chàng trai với vóc dáng vạm vỡ và cơ bắp nhờ những đường gân dập nổi xung quanh xe cùng hốc bánh xe lớn được thiết kế liền mạch với thân xe.

ngoại hình của Toyota Hilux hoàn toàn mới sở hữu thiết kế mạnh mẽ và năng động

ngoại hình của Toyota Hilux hoàn toàn mới sở hữu thiết kế mạnh mẽ và năng động

Cụm đèn pha cũng trở nên hiện đại và cuốn hút hơn khi nhìn từ phía trước nhờ thiết kế đầy phong cách, đồng thời được tích hợp rất nhiều các công nghệ hiện đại như đèn chiếu sáng ngày và đèn cốt LED, đèn pha halogen, phản xạ đa chiều. Thậm chí, ở phiên bản cao cấp hơn còn cho phép tự động điều chỉnh góc chiếu và bật tắt đèn pha.

Rõ ràng chỉ cần nhìn về ngoại hình, Hilux hoàn toàn mới không chỉ kế thừa những tinh hoa của thế hệ đi trước, cùng với sự cải tiến vượt bậc đã tạo ra một tiêu chuẩn cao hơn và mở ra một kỉ nguyên mới cho dòng xe bán tải, giúp tái định nghĩa khái niệm về xe bán tải với thiết kế mạnh mẽ và năng động.

Bền bỉ và ổn định trên mọi địa hình là thế mạnh của Toyota Hilux

Bền bỉ và ổn định trên mọi địa hình là thế mạnh của Toyota Hilux

Anh Minh – một khách hàng mua Hilux 3.0G tại HCM cho biết anh khá hài lòng với chiếc xe mà mình lựa chọn. Bên cạnh là tín đồ của dòng xe Toyota, anh cũng công nhận rằng Toyota đã chịu khó thay đổi để tạo một chiếc xe có kiểu dáng đẹp hơn, hấp dẫn hơn. Độ tin cậy cao, tiết kiệm nhiên liệu và kiểu dáng mạnh mẽ là lý do anh đưa ra quyết định tậu chiếc Hilux hoàn toàn mới, vừa sử dụng cho công việc vừa sử dụng đi lại hàng ngày và cũng rất thích hợp cho các chuyến đi dã ngoại của gia đình.

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở thay đổi ngoại hình, nội thất của Toyota Hilux cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao khi ngồi vào bên trong, không còn dáng dấp thuần túy của một chiếc xe bán tải. Thay vào đó, người dùng sẽ có cảm giác như được đang điều khiển một chiếc SUV nhiều hơn nhờ một không gian nội thất rộng rãi, cao cấp, tiện nghi và sang trọng.

Nội thất cao cấp và hiện đại không thua kém bất cứ một chiếc SUV

Nội thất cao cấp và hiện đại không thua kém bất cứ một chiếc SUV

Bảng đồng hồ kiểu mới trông hầm hố, nút bấm khởi động start/stop engine, điều hòa tự động, vô-lăng mới tích hợp nhiều tính năng, ghế lái điều chỉnh điện, bổ sung cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, không gian để đồ bố trí linh hoạt hơn… là những thay đổi đáng tiền nhất trên Toyota Hilux hoàn toàn mới.

Hệ thống giải trí dừng lại ở CD/MP3 có kết nối USB/AUX, tuy nhiên trong thời gian từ nay đến hết ngày 15/8/2016, Toyota Việt Nam đang triển khai chương trình “Khuyến mãi mùa hè 2016” dành cho tất cả các khách hàng mua xe Hilux tại toàn bộ hệ thống Đại lý của TMV trên toàn quốc.

Theo đó, tất cả các dòng xe Hilux sẽ được đi kèm thêm bộ 3 quà tặng hấp dẫn, bao gồm: bộ màn hình DVD, camera lùi và hỗ trợ tài chính tín dụng mua xe – lãi suất 5,99%/năm trong 6 tháng đầu. Việc lắp đặt DVD và camera lùi sẽ được Toyota Việt Nam miễn phí hoàn toàn. Điều này không chỉ giúp gia tăng tiện ích và nâng cao độ an toàn đối với chiếc Hilux mà còn mang đến sự hài lòng cao nhất cho những khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm Hilux nói riêng và thương hiệu Toyota nói chung.

Hilux trở thành người bạn đồng hành tin cậy cho cả những khách hàng chỉ sủ dụng trong đô thị và khách hàng tở những tỉnh vùng cao

Hilux trở thành người bạn đồng hành tin cậy cho cả những khách hàng đô thị và khách hàng ở những tỉnh vùng cao

Anh Tuấn ở Tuyên Quang hiện đang sở hữu chiếc Hilux 3.0G AT chia sẻ là dân công trường anh cũng đã sở hữu chiếc xe Hilux thế hệ cũ và điểm anh thích nhất ở Hilux chính là sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, thêm vào đó nó khá phù hợp với công việc thường xuyên đi trên địa hình xấu. Lý do anh quyết định nâng cấp thế hệ mới của chiếc xe này là vì nó đã được nâng cấp rất nhiều thứ, đặc biệt là tính năng an toàn từ hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hệ thống khởi hành ngang dốc cho đến đèn cảnh báo phanh gấp… Người lái cũng được bao bọc bởi hệ thống túi khí nhiều hơn mặc dù chẳng ai muốn điều đó xảy ra. Tiện nghi trong xe cũng được nâng cấp với điều hòa tự động, có cửa gió cho người ngồi sau, ghế ngồi cho hành khách cũng thoải mái hơn. Xét về tính năng, chiếc Hilux hoàn toàn mới chẳng hề thua kém bất kỳ một chiếc SUV nào hiện có trên thị trường.

Đây là lúc để Toyota Hilux hoàn toàn mới tìm lại vị thế của mình

Đây là lúc để Toyota Hilux hoàn toàn mới tìm lại vị thế của mình

Có thể thấy rằng,dù ra mắt sau và chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các đối thủ nhưng sự hiện diện của Toyota Hilux vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng Việt. Tính đến thời điểm tháng 8/2016, đã có hơn 2.000 khách hàng lựa chọn sở hữu Hilux hoàn toàn mới, nâng tổng doanh số bán hàng của mẫu xe này tại Việt Nam lên gần 10.000 xe. TMV cũng hy vọng với những thay đổi trên Hilux thế hệ mới, chiếc xe này sẽ sớm tìm được vị trí vững bền và trở thành một sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam.

Minh Lâm

Ý kiến của độc giả

1 bình luận

lochieng (22/08/2016 4:59 chiều)

lochiengh@gmail.com

khách hàng chỉ quan tâm đến hilux động cơ 2.8 thôi chứ 3.0 này già quá dồi

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Hello, this is Ken from Illuminated Hosters. I'm contacting you back

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 조금의 자비도 없이 일그러진 얼굴.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy http://indiaph24.store/# reputable indian online pharmacy india online pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://azithromycinps.online/]azithromycin 250 mg price in india[/url]